Tự nhận là làm siêu tân tinh vật phát sáng làm nền Fujisawa Chiho liên tiếp đánh vỡ nữ lưu kỳ sĩ tuổi trẻ nhất thắng cờ ký lục.
Toya Akira thắng liên tiếp đến nay, mới ra đời nổi bật chiến tích cập thân là danh nhân lâu không vào thế nhi tử, bị chịu chờ mong. Hắn không giống Fujisawa Chiho, tiểu học thời kỳ từng tham gia quá nhiều hạng nghiệp dư kỳ tái, chỉ có Toya môn hạ số lượng không nhiều lắm chỉ tự phiến ngữ mặt bên chứng minh, phảng phất ngân hà gian ảm đạm không ánh sáng ngôi sao, tức khắc nở rộ xuất từ thân toàn bộ sáng rọi, quang mang bắn ra bốn phía, mũi nhọn bức người.
Hai người cứ theo lẽ thường ở kỳ tái sau khi kết thúc ước ở cờ vây hội sở phục bàn.
“Akira - kun, vì cái gì không ở nhà ngươi tiến hành đâu?” Kiểm điểm kết thúc, Fujisawa Chiho rốt cuộc tò mò hỏi xuất khẩu, “Hoàn cảnh u tĩnh, có lão sư ở, còn có Akiko phu nhân chiêu đãi.”
Cấp chính thu thập trà cụ Ichikawa Harumi nghe thấy được, dỗi nói: “Chi - chan đây là ở chỉ trích hội sở chiêu đãi không chu toàn sao?”
Nàng giơ lên tiêu chí gặp may tươi cười: “Mới không phải liệt, Ichikawa tỷ tỷ nhiệt tình lại chu toàn, siêu cấp bổng!”
“Hảo, liền ngươi sẽ khen người.”
Ichikawa Harumi thu hảo trà cụ, dần dần đi xa. Toya Akira lặp lại bẻ toái Fujisawa Chiho dò hỏi, mới vào cờ đàn, càng thêm muốn chạy ra phụ thân bao phủ bóng ma, ở Toya bốn quan vương rực rỡ lấp lánh quang mang dưới, viễn siêu bạn cùng lứa tuổi cao cường kỳ lực phảng phất theo lý thường hẳn là, lưng đeo kỳ vọng cập áp lực như thái sơn áp đỉnh, bài xích, ghen ghét càng là chuyện thường ngày. Bởi vậy ít có bạn tốt, rất ít cùng người tâm sự.
Bị nàng xưng là trường cờ tuyệt diệu cơ hội cùng hoàn cảnh gia đó là lớn lao hạnh phúc, đồng thời cũng là bất hạnh. Toya Akira mạc danh muốn thoát đi. Ở Fujisawa Chiho trước mặt, tựa hồ có thể thản nhiên tự nhiên mà đàm luận một ít những người khác vô pháp với tới đề tài, chính như đối phương đồng dạng thả lỏng mà cùng hắn chia sẻ các loại kỳ diệu liên tưởng.
“…… Ta không nghĩ lưu tại trong nhà.” Phiền não thuận theo tự nhiên buột miệng thốt ra.
“Ân?” Nàng tựa hồ không nghe rõ.
Toya Akira làm bộ bất động thanh sắc, trịnh trọng lặp lại: “Ta tưởng rời nhà trốn đi.”
“Như vậy a.”
Ngữ khí bình đạm, luôn luôn ngoan ngoãn hắn thế nhưng tồn như vậy kinh thiên hãi tục ý tưởng, Fujisawa Chiho lại chưa triển lộ một tia ngoài ý muốn. Là đồng cảm như bản thân mình cũng bị lý giải hoặc từng có đồng dạng bối rối, Toya Akira âm thầm suy đoán: “Ngươi không kinh ngạc sao?”
“Nói thật, có điểm.” Cùng với nói là bình thản ung dung, không bằng xưng là không phản ứng lại đây càng vì thích hợp, nàng cười giải thích, “Quả nhiên thiên tài là không giống người thường, killua cũng ở rời nhà trốn đi trung.”
“killua?” Toya Akira mặc niệm chưa bao giờ nghe nói qua tên, nguyên lai loại này ý tưởng xuất hiện phổ biến, chẳng có gì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...