“Cùng với giới thiệu đề tài thảo luận là ‘ như thế nào chiếu cố Fujiwara lão sư tồn tại bị không phát hiện dưới tình huống làm lão sư hảo hảo chơi cờ ’, không bằng nói liền nửa câu đầu tiến hành thảo luận, bởi vì thời gian khẩn trương, không có thể đầy đủ chuẩn bị, chỉ hơi nghĩ đến một ít. Ta cho rằng xem như tương đối quan trọng, cần thiết tiến hành giao lưu tin tức.”
Shindo Hikaru cùng Fujiwara Sai bốn mắt nhìn nhau, Fujisawa Chiho lại muốn phát biểu cái gì kinh người ngôn ngữ sao.
“Shindo - kun, phía trước ngươi kỳ quái biểu hiện tạm thời bất luận, bởi vì đã trở thành sự thật đã định, nếu có người hỏi, chỉ có thể che dấu, lấy thân thể không khoẻ lấy cớ lừa gạt qua đi. Nhưng sau này, hy vọng ngươi có thể chú ý, tận lực thiếu xuất hiện đặc biệt dị thường hành động. Xã hội khoa đính chính hoàn mỹ có thể mượn học tập thái độ chuyển biến qua loa lấy lệ, vừa dục khóa thượng thất thường biểu hiện, có không ít mẫn cảm nữ sinh kinh ngạc, bởi vì này chu trắc nghiệm thường xuyên, không truy cứu. Nếu cuối tuần ngươi như cũ như thế. Hẳn là, không, là khẳng định, sẽ bị đại gia truy vấn.”
“A! Có như vậy rõ ràng sao? Ta cho rằng liền ngươi phát hiện.”
“Nam sinh tiến hành tránh né cầu thi đấu thời điểm, không ít không đến phiên lên sân khấu nữ sinh không có lựa chọn chú ý nữ sinh bên này thi đấu, bao gồm ta, quan khán càng có xem điểm cùng sức bật nam sinh tái. Ta liền có nghe được mấy nữ sinh khe khẽ nói nhỏ ngươi biểu hiện khác thường, suy đoán là cái gì nhân tố ảnh hưởng đến ngươi phát huy, đột nhiên quay đầu mà không né khai vách tường cầu.”
Shindo Hikaru thực sự có thể dục thiên phú, ở dĩ vãng khóa thượng cử hành các hạng trong lúc thi đấu, cơ bản đảm nhiệm chủ công tay vị trí, bởi vậy có bộ phận nữ sinh phá lệ lưu tâm. Fujisaki Akari vì điểm này, vui sướng không thôi lại phiền não không ngừng.
“Ai! Ta còn cảm giác chính mình trang đến khá tốt.”
Fujisawa Chiho nhìn Shindo Hikaru hồi tưởng bộ dáng, đánh giá nên là thiệt tình lời nói, chế nhạo: “Tự tin Shindo - kun, ngài hôm qua xem qua tay của ta trướng đi, đích xác rất có trình độ. Bất quá yên tâm, tối hôm qua ta đã đem tay sổ sách thượng trinh thám toàn bộ xử lý sạch sẽ, ký lục khi cũng không có người khác ở đây, từ đầu tới đuôi chỉ có ngươi cùng Fujiwara lão sư xem qua, cho nên ta bên này sẽ không ra vấn đề.”
Hai người giờ phút này giống sủy trứ không được bảo tàng chiến hữu, tuyệt đối đến sĩ quan cấp cao vì tàng hảo.
Shindo Hikaru minh bạch sinh hoạt hằng ngày trung che giấu Sai tồn tại sự tất yếu, theo tiếng.
“Đến nỗi bên cạnh ngươi tương đối thân mật người, Akari cùng ta thảo luận quá vài lần, muốn nói lại thôi. Những người khác ta cũng không rõ ràng lắm, hy vọng ngươi có thể phát huy tìm ra đáng giá bàn cờ tiểu thông minh làm tốt bảo mật công tác, đại khái liền sẽ không có việc gì.”
Shindo Hikaru miệng đầy đáp ứng.
Fujiwara Sai liên tiếp gật đầu tỏ vẻ đồng ý, bám vào người gần một vòng, hai người bọn họ cũng chưa chú ý tới phương diện này không đủ. Mất công Fujisawa Chiho tâm tư kín đáo, suy xét toàn diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...