“Shindo - kun, ngươi lần trước nói ở Shisui cùng bạn cùng lứa tuổi hạ quá một ván cờ, là cùng Toya Akira sao?”
Ngày hôm qua nghe Toya Akiko nói lên nhà ga trước cờ vây hội sở là danh nhân khai, nàng sinh ra nghi hoặc nguyên nhân không phải như Akiko phu nhân sở suy đoán, không biết kỹ càng tỉ mỉ địa chỉ, mà là nhớ tới Shindo Hikaru từng nói qua hắn từng ở kia cùng bạn cùng lứa tuổi đánh cờ quá, phụ tam mục nửa chỉ đạo cờ.
Theo nàng biết, cờ vây hội sở không thường có tiểu hài tử xuất hiện, nhiều là thượng tuổi đại nhân. Ở danh nhân cập Toya môn hạ đệ tử có rảnh thường đi Shisui chỉ đạo tiền đề hạ, Toya Akira hẳn là khách quen.
Bởi vậy, Shindo Hikaru lời nói cùng tuổi đánh cờ giả ——
Vô cùng có khả năng là Toya Akira.
Hôm nay, Shindo Hikaru hiển nhiên khôi phục thành ngày xưa nguyên khí bộ dáng, ở thể dục khóa thượng tránh né cầu trong lúc thi đấu phát huy xuất sắc, thần thái phi dương.
Ba người lại ghé vào một khối ăn cơm khi, nàng tò mò mà dò hỏi. Luôn cùng Shindo Hikaru hai người đi thư viện hiển nhiên không bình thường, số lần nhiều sẽ bị Fujisaki Akari hoài nghi, để ý.
“Đúng rồi, Toya cũng thật nổi danh.” Shindo Hikaru đối Toya Akira siêu cao nhân khí cảm thấy ngạc nhiên, hắn không chỉ có ở cờ vây hội sở có được một chúng đại nhân người mê cờ, đánh cờ khi hai người bọn họ bốn phía trong ba tầng ngoài ba tầng đều là quan chiến đông đảo cờ khách. Hôm qua còn đưa tới danh nhân chú ý, liền Fujisawa Chiho cũng biết tên của hắn, “Không ngừng nghỉ trước, tá…… Ta hôm trước cùng hắn hạ quá ván thứ hai.”
Shindo Hikaru ngụ ý, tức Fujiwara lão sư nghỉ trước từng cùng Toya Akira hạ quá một ván chỉ đạo cờ, không tính dán mục, thắng hai mục. Hôm trước lại cùng Toya Akira đánh cờ quá một lần.
“Là chỉ đạo cờ sao?”
“Phân trước.”
Fujisawa Chiho trong lòng hiểu rõ. Phân trước, dán mục năm mục nửa, đối thượng Fujiwara lão sư, cho dù là Toya Akira, tình hình chiến đấu tất nhiên thảm thiết. Nhưng Shindo Hikaru biểu tình là chuyện như thế nào, đột nhiên trở nên lạnh thấu xương lên, tựa hồ phi thường để ý chuyện này.
“Ai, Toya Akira là ai? Các ngươi ở giảng cờ vây sao?” Fujisaki Akari hoàn toàn không biết bạn tốt cùng trúc mã chi gian đối thoại tại đàm luận chuyện gì, nàng sốt ruột mà tưởng gia nhập đến hai người cộng đồng đề tài trung tới.
Nàng giải thích: “Akari, ngươi ngày hôm qua không phải cùng ta nói Shindo - kun gần nhất ở học cờ sao? Toya - kun là kỳ thủ.”
Fujisaki Akari gật đầu: “Là như thế này a.”
Nhiều lời tất thất, tránh cho ở Fujisaki Akari trước mặt lộ hãm, Fujisawa Chiho không tiếp tục miệt mài theo đuổi. Nàng dứt khoát mà kết thúc cái này đề tài, ý niệm vừa chuyển, nói lên chủ nhật Trung học Haze kỷ niệm ngày thành lập trường tới, làm Fujisaki Akari cấp hai người giới thiệu một chút, dĩ vãng có gì đặc biệt đáng giá chờ mong xã đoàn biểu diễn hoặc quầy hàng.
Cơm nước xong, nàng thu thập hảo tiện lợi, lấy ra giấu ở cặp sách đấu cờ ký lục bổn giao cho Shindo Hikaru, làm trò Fujisaki Akari mặt mịt mờ mà giới thiệu: “Shindo - kun, đây là ta nghỉ đông trung sửa sang lại ra tới về Bản nhân phường Shusaku kì phổ một ít ý tưởng, đối người mới học khả năng có chút trợ giúp. Ba người hành tất có ta sư, nếu ngươi xem trong quá trình có bất luận cái gì ý tưởng, đều thỉnh đánh dấu ra tới, cần phải kịp thời cùng ta câu thông, phiền toái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...