21. Đệ 21 cục

15 1 0
                                    

“Xin lỗi, Akari, Sayaka.” Fujisawa Chiho hướng đang ở Trung học Haze cửa chờ đợi hai vị bạn tốt nhanh chóng chạy đi, ra cửa khi quên mang lên phiếu giảm giá phản hồi gia lấy chậm trễ tàu điện ngầm, làm cho cuối cùng vượt qua cùng Fujisaki Akari ước định tốt hai điểm, nàng chân thành xin lỗi: “Ta ra cửa chậm, không đuổi kịp tàu điện ngầm. Thật sự ngượng ngùng, cho các ngươi đợi lâu.”

“Không có việc gì.”

Nàng vỗ vỗ ngực, thoáng khom lưng, ý đồ giảm bớt dồn dập hô hấp, khắp nơi đánh giá, không thấy Shindo Hikaru thân ảnh. Xem ra đã nhiều ngày cố ý vô tình khuyến khích Fujisaki Akari nỗ lực hơn chút nào không thấy thành quả: “Akari, ngươi không thỉnh Hikaru tới sao?”

Yokoyama Sayaka không lưu tình mà lầu bầu: “Đừng nói nữa, Akari cùng hắn giảng, hai điểm ở Trung học Haze cửa thấy. Hắn không hợp ý nhau. Kết quả thật không có tới.”

“Sayaka!” Fujisaki Akari không muốn bạn tốt vì chuyện này sinh khí, đồng thời không hy vọng tri tâm đồng bọn đối trúc mã tồn hư ấn tượng. Đối mặt bạn tốt cùng trúc mã chi gian xung đột, khó có thể lựa chọn, đành phải tạm thời điều đình.

Fujisawa Chiho lập tức lấy hành động đánh gãy đề tài, kéo qua hai người cánh tay hướng náo nhiệt trung học đi, “Chúng ta nắm chặt thời gian tham quan đi.”

Trung học Haze giáo nội mỗi một chỗ đều dán xã đoàn chiêu tân, tuyên truyền bán hàng rong cập vườn trường tế thi đấu các màu quảng cáo, biểu ngữ, bố trí đủ mọi màu sắc khí cầu, búp bê vải cập trang trí, có thể nói náo nhiệt phi phàm, trên đường thỉnh thoảng gặp được học sinh nhiệt tình mà phát tuyên truyền đơn cập phiếu giảm giá, ba người chiếu đơn toàn thu. Các nàng chiếu bản đồ chỉ nam theo thứ tự đem cảm thấy hứng thú lớp hoạt động cập xã đoàn bán hàng rong nhất nhất xem quá, dùng đằng kỳ tỷ tỷ chiêu đãi quyên đổi lấy tam phân mỹ vị ngon miệng bạch tuộc thiêu, vui vẻ vô cùng.

Ăn uống no đủ hưởng thụ hảo, ba người tính toán đi ngàn người lễ đường thưởng thức Trung học Haze chiêu bài xã đoàn bóng rổ xã tập diễn nói kịch. Chính đi tới, Fujisaki Akari quay đầu đi đối chiếu bản đồ cập biển báo giao thông tìm kiếm chính xác lộ tuyến, phát hiện Akari không hợp ý nhau Shindo Hikaru, hắn tựa hồ đang ngồi ở cờ vây xã quầy hàng thượng cùng người đấu cờ. Nàng ngạc nhiên mà ra tiếng: “Di? Là Hikaru!”

Sau đó không tự chủ được đến gần dò hỏi: “Hikaru ngươi tới rồi? Ngươi nói ngươi không tới, cho nên ta cùng Chiho các nàng tới. Ngươi đang làm gì? Lại tại hạ cờ vây a?…… Ngươi làm sao vậy?”

Yokoyama Sayaka đặc biệt chờ mong bóng rổ xã toàn viên thế vai nói kịch biểu diễn, đối Shindo Hikaru đột nhiên xuất hiện dẫn đi bạn tốt chú ý có chút sốt ruột, Fujisawa Chiho làm nàng một người hãy đi trước, nàng cùng Fujisaki Akari sau đó liền tới.

Fujisawa Chiho cũng thò lại gần nhìn bàn mặt. Chung cuộc, hơn nữa dán mục, bạch tử 68 mục nửa, hắc tử 68 mục, hắc tử phụ nửa mục.

Rõ ràng, Fujiwara lão sư phía trước không có phát huy ra toàn bộ thực lực. Bạch tử trình độ không tính cao, nàng có nắm chắc thắng hạ, Fujiwara lão sư càng là thành thạo, đơn thuần tưởng nhiều chơi trong chốc lát. Trên đường kia một rõ ràng đến liền có cấp giả đều sẽ không phạm sai chiêu, phỏng chừng là Shindo Hikaru đã chịu ảnh hưởng, phóng sai tử.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ