9. Đệ 9 cục

20 3 0
                                    

Nghe Shindo Hikaru nói, Fujiwara Sai lập tức đỏ hốc mắt, nhuyễn thanh làm nũng: “Hikaru, liền một lát.”

“Shindo - kun, ngươi cuối tuần có cái gì quan trọng sự sao?”

Fujisawa Chiho nhìn không thấy nghe không thấy u linh phản ứng, không đại biểu nàng hoàn toàn không biết gì cả. Thâm ái cờ vây kỳ sĩ nhịn không được một ngày không dưới cờ, tạm thời cho phép thú bồi dưỡng nàng vô luận như thế nào vội đều trộm cái nhàn đánh cờ, huống chi là 140 nhiều năm chưa từng đánh cờ Fujiwara Sai. Hôm nay hạ đánh cờ mồm nãi bất đắc dĩ cử chỉ, huống hồ nhân nàng trí nhớ hạn chế trung bàn nhận thua, có thể nào tận hứng. Lường trước đối cuối tuần tới cửa thỉnh cầu cầm phản đối ý kiến chỉ Shindo Hikaru một người.

Làm Shindo Hikaru đồng ý còn không dễ dàng, trước mắt liền ngồi xổm một cái che giấu đại sát khí.

“Fujiwara lão sư, thật sự hảo —— khổ sở, cuối tuần không thể cùng ngài đấu cờ.” Nàng giả ra một bức cực kỳ thất vọng bộ dáng, cấp khổ sở hai chữ hoa trọng điểm, nhắc nhở đối phương tuy không thể khống chế Shindo Hikaru thân thể, nhưng có thể ảnh hưởng Shindo Hikaru cảm xúc. Nói xong nhấp miệng làm ngoan ngoãn chờ đợi trạng, gục đầu xuống, thật cẩn thận mà khống chế mặt bộ biểu tình, e sợ cho cười khẽ ra tiếng.

Fujiwara Sai tâm thần lĩnh hội, bi thương cảm xúc lại một lần bao phủ Shindo Hikaru quanh thân.

Shindo Hikaru tức khắc minh bạch Fujisawa Chiho dụng ý, trăm triệu không nghĩ tới, ngày thường nhìn như ôn nhu văn tĩnh đệ tử tốt, nội bộ tính tình hoàn toàn tương phản, chẳng những sử kế lời nói khách sáo, ở Sai làm nũng khi còn lửa cháy đổ thêm dầu. Hắn một bên áp xuống không khoẻ cảm thụ cùng Sai câu thông, hảo ngôn khuyên bảo “Chiều nay hai chúng ta không phải muốn đi cờ vây phòng học nghe giảng bài sao? Cuối tuần khiến cho ta chơi sao”, một bên huy xuống tay hướng Fujisawa Chiho giận dữ “Ngươi ngươi ngươi ngươi ——”, đối mặt nữ sinh thật sự nói không nên lời khó nghe nói tới.

Cuối cùng Shindo Hikaru không thể không thỏa hiệp: “Nhiều nhất liền nửa ngày, không thể lại nhiều.”

Được như ý nguyện Fujiwara Sai mãn huyết sống lại, không hề làm ầm ĩ, lại khôi phục thành cái kia cơ trí có phong độ kỳ sĩ bộ dáng. Fujisawa Chiho nhoẻn miệng cười, lộ ra nhợt nhạt má lúm đồng tiền.

“Ngày mai là thứ bảy, ta sau giờ ngọ một chút tới cửa có thể chứ, Shindo - kun?”

Shindo Hikaru giận dỗi, cứng rắn mà hồi: “Tùy ngươi.”

“Vậy định vào ngày mai buổi chiều một chút tới cửa bái phỏng, có thể chứ, nhà ngươi địa chỉ là?”

“Về phòng học, ta họa trương bản đồ cho ngươi.” Đồng ý sự, Shindo Hikaru nói được thì làm được, sẽ không đổi ý.

“Ngươi có thể đáp ứng, thật giúp ta đại ân, cảm ơn ngươi, Shindo - kun.”

Shindo Hikaru nhìn hướng hắn thâm khom lưng Fujisawa Chiho, lại ngượng ngùng lên, liên tục xua tay nói không có việc gì. Trong lòng hoài nghi hai tên gia hỏa như thế chờ mong đấu cờ, cương trực tiếp cự tuyệt hay không quá không thông nhân tình? Cờ vây thực sự có lớn như vậy mị lực hấp dẫn đến người vô pháp tự kềm chế?

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ