41. Đệ 41 cục

7 1 0
                                    

Nhanh chóng định ra trang web tên, thiết kế phong cách, Fujisawa Chiho cường đánh lên tinh thần xả quá chỗ trống giấy viết bản thảo viết viết vẽ vẽ. Nàng khi còn bé tìm kiếm hứng thú yêu thích cùng quá mấy ngày hội họa ban, tùy tâm sở dục tác phẩm bị lão sư khen ngợi cực có đặc điểm, vì Fujisawa Satoshi đóng bìa mềm kho sách bổn thiết kế độc đáo bìa mặt làm bắt bẻ Akiyoshi Akira im bặt khen ngợi hình ảnh ngắn gọn, phong cách thú vị.

Fujisawa Satoshi thấy nữ nhi cố nén mỏi mệt, lời nói thấm thía nói: “Chiho - chan, uống xong này ly trà hoa đi hảo hảo nghỉ ngơi, mai kia ba ba đều có rảnh, chậm rãi thảo luận. Ngươi chuyên tâm chơi cờ, nghiêm túc học tập, vui sướng sinh hoạt đủ để, cái khác, giao cho ba ba tới.”

Nàng theo lý cố gắng: “Chính là linh cảm là khó nhất đến. Ba ba, ngươi là văn tự công tác giả, hẳn là nhất có thể lý giải. Ta muốn làm xong.”

“…Hảo. Ba ba bồi ngươi, cùng nhau.”

Hai người đưa ra thiên mã hành không ý tưởng, từng cái thảo luận cắt bỏ hoặc lưu lại, lấy Fujisawa Chiho ý kiến là chủ gõ định chi tiết: Spencer thể viết trang web tiêu đề, lấy giản lược hắc bạch sắc điệu làm cơ sở đến, đem đổ bộ giao diện, chủ giao diện, quản lý giao diện, đối thoại giao diện cập đánh cờ giao diện đại khái quy hoạch ra bộ dáng, cũng thống nhất quan trọng nhất giả thiết.

Đấu cờ có thể tự do câu tuyển công khai hoặc che giấu, hậu trường sẽ tự động ký lục, thu thập, tập hợp sở hữu kì phổ. Thành viên có thể sinh thành mời mã thỉnh quen biết cờ hữu tiến vào chiếm giữ nên trang web, quản lý viên nhưng tùy ý mời, loại bỏ thành viên. Y nàng yêu cầu, nick name cần thiết sử dụng tên thật.

Đương hai cha con người rốt cuộc toàn bộ quyết định hảo, luôn mãi bài trừ không một để sót, kim đồng hồ đã chỉ hướng 12 giờ rưỡi. Cho nhau nói quá ngủ ngon, Fujisawa Chiho dựa tay vịn đi dạo về phòng, không kịp rửa mặt, chính diện ngã vào trên giường, một liền thật sâu ngủ.

Cái này ban đêm, nàng ngủ đến cực kỳ an ổn.

Shindo Hikaru lại trằn trọc khó miên.

Tháng 5 bốn ngày sáng sớm, Shindo Hikaru nỗ lực trợn to nhập nhèm mắt buồn ngủ, phủng một bồi nước lạnh dùng sức chụp mặt sử chính mình tận lực thanh tỉnh một ít, trong gương chiếu ra nhàn nhạt quầng thâm mắt, định tại chỗ hơi chút ngây người, cuối cùng quyết định đánh Fujisawa Chiho di động dò hỏi trước mắt tình huống.

Fujiwara Sai tự nhiên sẽ hiểu Shindo Hikaru sở hữu tri kỷ cùng băn khoăn, ở ôn tồn khuyên giải an ủi nghỉ ngơi cùng yên lặng đi theo trúng tuyển chọn người sau. Tuy Shindo Hikaru có khi dễ dàng mà lấy tự thân vì ưu tiên mà lợi dụng hắn, nhưng tiểu hài tử thức thẳng thắn ôn nhu không giả.

Shindo Hikaru đợi hồi lâu, mới chờ đến kia đầu buồn ngủ mông lung trả lời: “Hikaru - kun, thật sự ngượng ngùng. Tối hôm qua quá trễ ngủ, đã quên cho ngươi cùng Fujiwara lão sư thông báo một tiếng.”

“Không có việc gì, cái kia, Fujisawa thúc thúc có hay không phát hiện không thích hợp?”

“Hẳn là không có.” Fujisawa Chiho ẩn ẩn cảm giác phụ thân biết được rõ ràng, không thâm tưởng.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ