Thứ hai, Fujisawa Chiho tiến phòng học, liền phát hiện trên chỗ ngồi quy củ mà phóng ba cái căng phồng túi giấy, đến gần xem xét, trong đó một cái trang 《 vọng tưởng 》 đóng bìa mềm bản toàn tập, bất đắc dĩ thở dài, xoay người tố khổ: “Không nghĩ tới ngươi mang theo nhiều như vậy, Akiyoshi - kun. Ta cho rằng chỉ có một hai bổn, có thể đặt ở cặp sách tiện đường mang về.”
“Không có việc gì, sẽ không phiền toái ngươi. Ta đã cùng Hisano - san nói tốt, nàng sẽ hỗ trợ.” Akiyoshi Akira chỉ vào túi giấy theo thứ tự giới thiệu, “《 vọng tưởng 》 là ta thích nhất một bộ tác phẩm, thật sự lựa chọn không ra thiêm ở đâu một quyển thượng, liền toàn mang đến. Cái này túi giấy là mấy năm qua tích lũy, tỉ mỉ chọn lựa cá nhân tương đối vừa lòng cảm tưởng cập tương quan tuỳ bút, hy vọng có thể giúp được Fujisawa lão sư, cung cấp linh cảm hoặc ủng hộ sĩ khí, một chút cũng hảo. Dư lại một cái, là cuối tuần vội vàng chuẩn bị lễ vật.”
Đối với lễ vật, Akiyoshi Akira đơn giản mang quá, không có nói thêm. Cuối tuần, hắn chính là phí khá nhiều tâm tư chuẩn bị này ba cái túi giấy, so chuẩn bị chiến tranh nhập học thí nghiệm dụng tâm trình độ chỉ có hơn chứ không kém.
Fujisawa Chiho tò mò mà rút ra một trương tiêu chuẩn viết văn giấy, 400 tự cách an bài đến tràn đầy, chữ viết hợp quy tắc lại có vài phần cuồng dã, góc trên bên phải tiêu sáng tác ngày, có băng dán giấy dính quá sửa chữa rất nhỏ dấu vết, hiểu ý cười, nhớ lầm ngày là thường có sự.
Đại khái xem, có thể nhìn ra Akiyoshi Akira đọc cực kỳ tinh tế, lặp lại cân nhắc tiểu thuyết trung xuất hiện chi tiết, lớn mật suy đoán cốt truyện thiết trí cập kế tiếp phát triển, thông thiên dùng từ cơ bản toàn mang theo mạnh mẽ thổi phồng cập tán dương hương vị, có thể thấy được này xác thật là trung thực fans.
Nàng khó xử: “Chính là chiều nay, ta cùng Akira - kun ước hảo đi cờ vây hội sở thảo luận ván cờ.”
Akira kun!
Akiyoshi Akira một đốn, sau đó phản ứng lại đây không phải chỉ hắn, mà là lớp bên cạnh Toya Akira. Hôm nay không thể như nguyện khiến cho hắn tăng vọt cảm xúc lập tức nào xuống dưới, mặt lộ vẻ uể oải, nào đầu đạp não.
Fujisawa Chiho thực sự không đành lòng, ngược lại đưa ra một cái có lẽ được không ý tưởng: “Ta cùng Akira - kun thương lượng một chút, hay không có thể đem thảo luận địa phương đổi thành nhà ta. Nếu có thể, tan học sau chúng ta cùng nhau. Bằng không, ta hôm nay trước mang này túi tiểu thuyết trở về ký tên.”
Hắn khôi phục nguyên khí, trật tự rõ ràng mà nói tiếp: “Nếu không thành, Fujisawa - san trước mang lễ vật về nhà hảo, ký tên không nóng nảy. Chưa tỏ vẻ yêu thích cập kính ý liền thỉnh Fujisawa lão sư ký tên, số lượng nhiều như vậy, thật sự không thể nào nói nổi, hơn nữa hoàn chỉnh đóng bìa mềm kho sách bổn vẫn là có chút trọng lượng.”
Nàng đem rút ra viết văn giấy thả lại tại chỗ, nhớ rõ là từ trước sau này số thứ năm trương, thật cẩn thận số quá bốn trương, nhét vào đi. Akiyoshi Akira lưu ý, là ấn hắn nguyên bản cố ý bố trí trình tự sửa sang lại hảo, mới buông tâm.
*
Tan học sau, tam ban.
Akiyoshi Akira chắp tay trước ngực, 45 độ khom lưng, ngữ khí chân thành tha thiết: “Làm ơn tất đáp ứng! Toya - kun.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...