Fujisawa Chiho yên lặng ỷ ở bên cửa sổ nhấm nháp khách nhân mang đến Kansai phong vị Sakuramochi, tinh tế hưởng dụng thanh đạm hoa anh đào hương cùng ngọt mà không nị bánh đậu vị. Loại này nguyên với giang hộ thời kỳ điểm tâm cực có mùa xuân hơi thở cập chiêu bài, phối hợp ngoài cửa sổ vô pháp danh trạng huyến lệ ánh nắng chiều, buông trọng thạch nàng nhã nhặn lịch sự mà hưởng thụ bình thản hằng ngày.
Tư duy nhảy lên nàng hỏi: “Hạ cờ vây, như thế nào mới coi như truyền kỳ?”
Nếu làm nàng tới bình điểm, thời Heian thiên tài kỳ sĩ, siêu việt thời không người tu hành, cho đến hiện thế đề cập lịch đại mạnh nhất kỳ sĩ chưa bao giờ bên lạc Bản nhân phường, ngàn năm như một ngày nhiệt gối không tắt, thậm chí coi cờ vây vi sinh mệnh tồn tại, Fujiwara Sai tất vì thứ nhất.
Nàng vốn là đơn thuần có cảm mà phát, không tưởng từ cái biết cái không người ngoài nghề được đến không nghiêng không lệch công chính đáp án, chính như trăm người nhiều cảm xúc, ngàn người ngàn mặt, vạn người tất cả suy nghĩ. Phỏng đoán có lẽ là lưu lại thiên cổ lưu danh danh cục, rạng rỡ loang loáng chiến tích hoặc thế nhân đều biết dật sự, không dự đoán được Fujisawa Satoshi đáp: “Mười phiên cờ.”
Ông nói gà bà nói vịt, Fujisawa Chiho nghi hoặc.
“Loại này hai bên toàn vì đứng đầu kỳ sĩ, đem vinh dự cập tánh mạng đều đầu nhập trong đó tranh cờ, chỉ sợ khó gặp. Cá nhân kiến giải vụng về, nếu tái hiện, tất vì truyền kỳ.” Fujisawa Satoshi một mặt cẩn thận cắt từ báo, một mặt không chút để ý mà giải thích.
Thì ra là thế, đảo có một phen đạo lý.
Mười phiên cờ là tranh cờ một loại hình thức, ở Nhật Bản nguyên với Mạc Phủ thời kỳ cờ vây tứ đại gia tộc tranh đoạt vinh dự, áp dụng lên xuống chế, cuối thế kỷ 19 rộng khắp lưu hành. Hai vị kỳ sĩ hạ mười cục cờ, trước thắng sáu cục giả thắng lợi, như võ sĩ đao thật thật kiếm đối chọi, một tê hai hùng, tất có một thương, cực kỳ tàn khốc. Tự lôi tranh mười phiên cờ sau ước chừng nửa cái thế kỷ, lại chưa xuất hiện nên kỳ tái hình thức.
Như muốn trọng khai, tất nhiên yêu cầu hai vị cân sức ngang tài, cho nhau tán thành đối thủ, thả đánh cờ hai bên có được không tiếc phụng hiến cả đời tư tưởng chuẩn bị. Fujisawa Chiho càng sâu tư, càng thêm cảm thấy tựa hồ là vì hai vị lão sư lượng thân định chế tái chế. Bất quá rốt cuộc là nàng một người ý tưởng, kỳ tái thắng được thưởng phạt hoặc hai người ý nguyện, hết thảy không biết.
*
Shindo Hikaru quả thực như hắn lời nói, ở tháng 5 phân viện sinh danh sách chen vào một tổ trước mười sáu danh, thu hoạch nếu sư tử chiến tham dự tư cách. Thứ tự tuy thấp, lại không phải vừa vặn áp tuyến, chứng minh trả giá xác có hồi báo. Tự lần trước cùng Fujisawa Chiho một trận chiến, càng thêm sinh động với internet cờ vây, dốc lòng hướng Fujiwara Sai học cờ, đối mặt viện sinh nghiên tu ngày đánh cờ luyện tập càng lo lắng lực, lấy thừa bù thiếu.
Thứ chín giới nếu sư tử chiến, ấn lệ thường định ở trừ viện sinh nghiên tu ngày ở ngoài thứ bảy cử hành.
Hiệp thứ nhất là mười sáu danh viện sinh cùng mười sáu danh tuổi trẻ kỳ thủ đối chiến, thải lẫn nhau trước phương thức, viện sinh toàn bộ chấp hắc. Lịch thi đấu biểu đã phân đến các vị dự thi kỳ sĩ trên tay, an bài cực kỳ trùng hợp. Fujisawa Chiho xem qua, nếu Shindo Hikaru hiệp thứ nhất có thể bắt lấy Murakami Tam đoạn đạt được bạch tinh, đem cùng Toya Akira ở hiệp thứ hai chạm trán. Mà nàng, muốn tới vòng bán kết mới có thể cùng hai người trung thắng được giả hội sư. Hiệp thứ nhất đánh cờ giả đồng dạng không xa lạ, là ngoại lai dự tuyển từng đánh quá đối mặt Nisui Asami, viện sinh trung số lượng không nhiều lắm kỳ lực thượng nhưng cứng cỏi thiếu nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...