35. Đệ 35 cục

8 2 0
                                    

“Cảm ơn Akira - kun!” Fujisawa Chiho nhẹ nhàng thở ra, may mà Toya Akira cùng đường, hào phóng thả không chút do dự tiếp nhận nàng cố sức dẫn theo túi giấy.

“Không ngại.”

Bên tai an tâm lời nói, như nhau Toya Akira hào hoa phong nhã, ổn trọng như núi biểu hiện, Fujisawa Chiho thản nhiên thuật lại: “Akira - kun, tối hôm qua ta cùng Hikaru - kun trò chuyện, hắn làm ta chuyển cáo ngươi, ‘ nếu ngươi vẫn luôn truy đuổi hắn ảo ảnh, một ngày nào đó sẽ bị chân thật hắn siêu việt ’.”

“Chỉ bằng thực lực của hắn cũng muốn đuổi theo đuổi ta? Cười chết người!” Mới nếm thử bị lừa gạt tư vị Toya Akira đã nhiều ngày không lộ thanh sắc, nội tâm lại tràn ngập cực kỳ mâu thuẫn ý tưởng, đối Shindo Hikaru khinh thường, hoang mang cập khát khao. Hắn tự tin, cơ hồ là tự phụ mà tuyên cáo, “Một khi đã như vậy, ta sẽ đi tới đến hắn xúc tua không kịp xa xôi địa phương! Ta sẽ không làm hắn tiếp cận ta!”

Vẻ mặt nghiêm khắc, khí thế nghiêm nghị, mang theo một chút châm chọc.

Fujisawa · truyền lời ống · Chiho nghẹn họng nhìn trân trối.

Này cùng Toya Akira ngày thường nho nhã lễ độ hoàn toàn bất đồng. Hắn cho nàng ấn tượng, có cực kỳ kiên cường ý chí cập tự khống chế năng lực, đại khí nội liễm, đối đãi cùng mình không quan hệ sự thỏa hiệp thoái nhượng, hắn thật không để bụng, mà phi ngụy trang.

Vài lần rõ ràng cảm xúc phập phồng, toàn cho là do Shindo Hikaru. Lúc này càng nhân Shindo Hikaru một câu cảm xúc nháy mắt biến.

Toya Akira thấy Fujisawa Chiho trợn mắt há hốc mồm, ý thức được tự thân khác thường, cho dù đối Shindo Hikaru có rất nhiều bất mãn cập câu oán hận, cũng không nên ở người ngoài trên người phát tiết, đặc biệt là người khác hảo tâm truyền đạt tình báo: “Xin lỗi, Chiho - san, ta thất thố.”

Fujisawa Chiho có cảm mà phát: “…… Khó được có thể nhìn đến có tức giận Akira - kun.”

“Ân?”

Nàng đối dần dần hình thành hai bên đối chọi tình hình chiến đấu thích nghe ngóng, lâm thời nảy lòng tham, đơn giản tổ chức lời nói: “Ta cảm thấy, gặp được Hikaru - kun Akira - kun, cùng bình thường không giống nhau, có mãnh liệt dâng trào ý chí chiến đấu cùng đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi khí phách, lại sẽ lộ ra vài phần tiểu hài tử tùy hứng. Khả năng loại này cách nói không phải đặc biệt phù hợp, chỉ là ta cá nhân cái nhìn. Loại này hai bên cho nhau khích lệ, xúc tiến song thắng cục diện, ta thực hâm mộ.”

Toya Akira trầm mặc không nói, âm thầm phẩm vị Fujisawa Chiho lần này lời nói chân ý, hắn quật cường mà cùng lý tưởng dập nát hôm qua quyết biệt, nhìn như kiên định đi trước bóng dáng cất giấu mấy phần mất mát, hơi giây mà mâu thuẫn lại chờ mong Shindo Hikaru lấy kình địch thân phận, lần thứ hai đuổi tới đáp lại hắn phát ra khiêu chiến tuyên ngôn.

“Ta quyết định tham gia năm nay kỳ thủ chuyên nghiệp khảo thí.”

Tĩnh lặng hồi lâu, Toya Akira ném ra một câu làm nàng bị cảm áp lực quyết đoán.

Đây là Toya Akira lần đầu tiên chính diện kiên quyết cho thấy muốn tham gia kỳ thủ chuyên nghiệp khảo thí. Nàng tế sát đối phương mặt bộ biểu tình, không phải bị nhục thất vọng lựa chọn trốn tránh, mà là nghiêm túc thực tiễn hắn hứa hẹn, không hề đau khổ giãy giụa với đối kia tam cục cờ nghi hoặc cùng khát khao trung, ngẩng đầu mà bước trên mặt đất lên tới Shindo Hikaru duỗi tay không kịp chỗ cao.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ