10. Đệ 10 cục

25 3 0
                                    

Thứ bảy buổi sáng 8 giờ nhìn theo phụ thân ra cửa sau, Fujisawa Chiho đóng lại gia môn bắt đầu bận việc lên.

Nàng tối hôm qua ở thư phòng xử lý tốt toái giấy, ném vào thùng rác, chọn lựa ra hai hộp bất đồng khẩu vị cùng trái cây, làm hơn phân nửa bộ phận việc học, sáng nay dư lại đơn giản đọc nhiệm vụ cập một trương toán học bài thi, nắm chặt thời gian ở 10 giờ trước toàn bộ hoàn thành. Sau đó mở ra máy tính tra tìm về Fujiwara Sai tin tức, công cụ tìm kiếm kết quả biểu hiện đầy hứa hẹn không nhiều mấy cái, nhưng điểm đi vào cùng cờ vây, lịch sử nhân vật một chút quan hệ cũng không có, chỉ là trùng tên trùng họ, có thể nói là hoàn toàn không có thu hoạch.

Ăn qua gia chính phụ chuẩn bị tốt phong phú cơm trưa, Fujisawa Chiho về phòng mang lên túi xách, xác nhận giản dị kỳ cụ, tự chế cờ vây đấu cờ ký lục bổn, tay trướng cùng vụn vặt tiểu đồ vật đều trang ở bên trong, đặng đặng đặng chạy xuống lâu, xách lên cùng trái cây hộp quà, báo cho gia chính phụ thư phòng quán phụ thân chưa hoàn thành thư bản thảo, không cần sửa sang lại, ra cửa.

Nàng mở ra Shindo Hikaru cho nàng vẽ giản dị bản đồ phân biệt vị trí, cưỡi tàu điện ngầm, ở hứng thú ban kia vừa đứng xuống xe, đi theo phong cách ấu trĩ lại thập phần lộ rõ tiêu chí vòng đi vòng lại rốt cuộc tìm được Shindo gia.

Nàng ấn xuống chuông cửa, tới mở cửa chính là Shindo Hikaru mẫu thân Shindo Mitsuko. Từng ở nhà trường phóng giáo ngày cùng Fujisaki Akari cùng nhau gặp qua vài lần, đối vị này vây quanh tạp dề bận việc hòa ái trung niên nữ tính có chút ấn tượng, nàng đôi tay phủng hộp quà: “Shindo bá mẫu ngọ an, ta là Shindo - kun đồng học Fujisawa Chiho. Đây là Hakata đặc sản, hôm nay tới cửa nhiều có quấy rầy, thỉnh ngài vui lòng nhận cho.”

“A, là Hikaru đồng học, mau mời tiến mời vào.”

Shindo Mitsuko tối hôm qua nghe nói lớp đệ nhất đồng học hôm nay muốn tới cửa cấp nhi tử học bổ túc, riêng đem trong phòng trong ngoài ngoại quét tước một lần, mua một ít nữ sinh khả năng thích các kiểu điểm tâm bị, thúc giục rất nhiều lần Shindo Hikaru thu thập phòng, trước tiên chuẩn bị tốt học bổ túc sách giáo khoa cùng nội dung. Nàng đem Fujisawa Chiho dẫn tới phòng khách, đến cửa thang lầu kêu Shindo Hikaru xuống lầu, lại xoay người ôn nhu nói cảm ơn: “Thật là phiền toái ngươi, cấp Hikaru học bổ túc, Fujisawa - san.”

“Không phiền toái không phiền toái, ngài nhiều lo lắng, Shindo - kun ở trường học cũng giúp ta không ít vội. Đồng học chi gian hỗ trợ lẫn nhau, hẳn là.”

Không chỉ có là Shindo Mitsuko thúc giục, Fujiwara Sai đồng dạng chờ mong Fujisawa Chiho đã đến, từ buổi sáng liền bắt đầu bẻ ngón tay số ly ước hảo buổi chiều một chút còn có bao nhiêu lâu, Shindo Hikaru không thắng này phiền, xem Sai vẻ mặt vui sướng bộ dáng không đành lòng giội nước lã, yên lặng chịu đựng.

Fujiwara Sai phá lệ hạnh phúc, không đơn thuần chỉ là là ngày hôm qua hạ hai cục cờ, hôm nay còn có cờ ước, liên tục hai ngày có cờ nhưng hạ, càng là bởi vì tìm được rồi cùng chung chí hướng đối thủ ——

Ngày hôm qua tan học sau, hắn cùng Shindo Hikaru cùng đi Shirakawa Thất đoạn cờ vây phòng học nghe giảng bài.

Đi học trước, hắn cùng Hikaru ở phòng học ngoại đi dạo. Bên ngoài phóng một cái không thể tưởng tượng cái rương, ở cái kia có người ở bên trong đánh cờ trong rương, Fujiwara Sai tìm được rồi cùng hắn giống nhau theo đuổi nước đi thần thánh người, nghe cùng là cờ vây phòng học học sinh lão bà bà giới thiệu, là đồn đãi gần với thần nhất chi nhất tay Toya danh nhân.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ