67. Phiên ngoại 02

36 1 0
                                    

“Về Bắc Đẩu ly”

Tự trung Hàn Nhật thanh niên ly đem khải tin tức thả ra, phù hợp tham dự tư cách người đều bị vì này rung lên, nhưng theo sau nghĩ đến một mình chen vào Bản nhân phường tuần hoàn vòng Toya Akira cập hai cái nữ lưu danh hiệu nơi tay Fujisawa Chiho nữ lưu Bản nhân phường, thành tích khó có thể với tới, bỗng dưng lại trở nên hạ xuống.

Lại là một hồi cực kỳ tàn khốc đấu tranh.

Toya Akira xác thật bị điều động nội bộ vì tuyển thủ chi nhất.

Mà Fujisawa Chiho, từ Kinouchi hạ thật đề cử, kỳ viện đã trước định ra nàng đại biểu tham gia thế giới nữ lưu lôi đài tái. Có xinh đẹp chiến tích nơi tay, tuổi lại nhẹ, tương lai thực sự nhưng kỳ. Hai hạng thi đấu ở thời gian thượng hơi chút có điều trùng hợp, không thể không chọn thứ nhất.

Toya Koyo xuất ngũ sau liền không chịu ngồi yên, Toya vợ chồng thường ném xuống nhi tử nơi nơi chạy, không tốt việc nhà Toya Akira tự nhiên lễ thượng vãng lai làm ơn cấp Fujisawa gia. Toya Akira phi thường tự nhiên mà tiếp nhận rồi, hắn chưa bao giờ từ bỏ rời nhà trốn đi ý niệm, đối cha mẹ đi trước một bước thập phần giải sầu. Ngày thường liền ở Fujisawa gia nhập bọn, còn lại hết thảy như thường, ngẫu nhiên Hiroyuki Ashiwara cùng Ichikawa Harumi tới cửa chăm sóc, hắn đối sư huynh không ngoài lộ tinh vi trù nghệ cảm thấy ngoài ý muốn, Fujisawa Chiho tắc khen không dứt miệng.

Liệu lý là sống một mình tất không thể thiếu kỹ năng, nên tìm bổn thực đơn tự học, hắn tưởng.

Fujisawa Chiho bên ngoài, đọc được tin tức tiến tới đằng quang Bắc Đẩu ly tái sau một phen chân ý, hiểu ý mà cười.

Hứng lấy cổ xưa quá khứ, nghênh đón xa xôi tương lai.

Cho dù bị thua, điểm này cũng sẽ không đổi biến.

*

“Về đoàn thể chiến”

Bình thành 15 năm, thay đổi rất là rung chuyển.

Kỳ tái bắt đầu toàn bộ chọn dùng sáu mục nửa, bàn tay to hợp bãi bỏ, kỳ viện thực hành hoàn toàn mới thăng đoạn chế độ. Căn cứ tân ra lò quy tắc, Toya Akira thẳng thăng Thất đoạn, danh xứng với thực tuổi trẻ kỳ thủ đệ nhất nhân.

Đoàn thể tái chú ý độ thực sự cao hơn đơn đả độc đấu, từ hội xã tài trợ, kỳ viện tân tổ chức một loại hình thức hoàn toàn mới kỳ tái.

Ba người tự do tổ đội báo danh, thành viên cần thiết bao gồm một vị nữ lưu kỳ sĩ. Dự thi danh sách, tức đại tướng, phó tướng, tam đem phi cố định chế, tham khảo Bắc Đẩu ly nhưng ở mỗi lần đối chiến trước quyết định. Tái chế cực có thú vị tính cập xem điểm, tiền thưởng phong phú, trừ đoàn thể xuất sắc tiền thưởng, còn thiết có người toàn thắng thưởng.

Nữ lưu kỳ sĩ cộng sự trở thành báo danh dự thi tất yếu điều kiện, nữ lưu kỳ tái mọi việc đều thuận lợi, bảy đại danh hiệu chiến ra sức đánh cờ, chiến tích xa xỉ Fujisawa Chiho tự nhiên trở thành tranh thủ đối tượng. Quen biết đồng bọn tắc hoàn toàn nhận rõ sự thật, nàng đội ngũ, Toya Akira tất nhiên trước chiếm đi một vị trí, còn thừa một cái, đại khái suất là Shindo Hikaru hoặc tam quan nơi tay Ogata Thập đoạn chờ Toya môn hạ, căn bản sẽ không suy xét những người khác.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ