Danh nhân về đến nhà khi, vũ thế vẫn chưa giảm nhỏ, theo mái hiên như cắt đứt quan hệ phía sau tiếp trước mà đi xuống tạp. Hắn quan trọng môn, đem ồn ào náo động tiếng mưa rơi cập mơ hồ phố cảnh khóa ở ngoài phòng, khép lại từ Fujisawa gia mượn tới thẳng côn dù, dặn dò thê tử thu hảo, cuối tuần còn cấp tới cửa Fujisawa Chiho.
Toya Akiko vui vẻ đồng ý, đem thẳng côn dù phóng đến huyền quan sườn biên dù cụ thu nạp giá, tính toán chờ nước mưa bốc hơi xong, lại thu hồi tới.
Danh nhân đi vào nhà ăn, liếc mắt một cái đồng hồ treo tường, 6 giờ rưỡi, trong nhà chỉ có thê tử một người. Nếu là đi học, lúc này Toya Akira sớm nên về đến nhà. Toya Akira trừ bỏ cờ vây, không có mặt khác hứng thú, tam điểm một đường chính là gia, hắn mở cờ vây hội sở cập trường học. Theo lý mà nói, kỳ nghỉ nội đãi ở nhà thời gian càng nhiều, hắn ra tiếng dò hỏi: “Akira còn không có trở về?”
“Akira buổi chiều đi hội sở chơi cờ, hẳn là nhanh.” Toya Akiko xoay người đi liệu lý đài, vì mau làm tốt cá vải lên gia vị liêu, quá một phút liền có thể vớt lên trang bàn, cái khác cơm nhà đã thượng bàn, nàng quay đầu lại cùng trượng phu nói: “Cơm chiều phải làm hảo.”
“Chờ Akira trở về, lại ăn cơm đi.”
Nói lên nhi tử, Toya Akiko để ý hồi lâu. Gần đây bản tính không nhiều lắm lời nói Toya Akira càng thêm ít lời, cơm ăn đến thiếu, hai lần hỏi hay không làm được không hợp khẩu vị, có hay không muốn ăn liệu lý, được đến hồi phục lại là rõ ràng ứng phó. Nhi tử lớn, có tâm sự, bất hòa mẫu thân giảng, một người yên lặng phiền não. Nàng không hảo cùng Toya Akira nói, chỉ đối Toya Koyo nói: “Gần nhất Akira tựa hồ có điểm…… Cảm xúc không cao, từ tuần trước bắt đầu ta cứ như vậy cảm thấy, hắn có phải hay không ở đâu phương diện gặp được khó khăn, lại không hảo cùng chúng ta giảng, lão công.”
“……”
Danh nhân không giống Toya Akiko, ở sinh hoạt phương diện tinh tế mà chú ý người nhà, hắn có hắn độc đáo phương pháp —— đánh cờ.
Mỗi ngày dậy sớm, trước cùng Toya Akira tiếp theo cục, kết thúc lại ăn cơm sáng. Gần nhất một vòng, Toya Akira biểu hiện tuy nói không thượng có thất tiêu chuẩn, nhưng so với phía trước khích lệ kia một ván, khuyết thiếu quan trọng nhất đồ vật.
Môn lần thứ hai bị đẩy ra.
Tưởng là Toya Akira trở về, Toya Akiko đem trang hảo bàn cá đoan đến trên bàn cơm, vội vàng đi nghênh đón. Hạ mưa to không có phương tiện, hội sở trước đài Ichikawa Harumi lái xe đưa Toya Akira trở về, Toya Akiko chân thành nói lời cảm tạ, một bên vỗ vỗ nhi tử vai ý bảo hắn mau vào môn rửa tay, lập tức ăn cơm, đồng thời nóng bỏng mời Ichikawa Harumi lưu lại ăn qua cơm chiều lại đi không muộn, lấy biểu lòng biết ơn.
Toya Akira ngoan ngoãn mà hướng trong đi.
Toya Akiko nhìn hắn vẻ mặt thất ý, tựa đầy bụng tâm sự, thăm dò thấy hắn vào phòng tiếp khách, mới kéo qua Ichikawa Harumi tay, để sát vào nhỏ giọng hỏi: “Ichikawa tiểu thư, Akira gần nhất đụng tới chuyện gì sao?”
“…… Akira liên tục hai lần bại bởi một cái kêu Shindo Hikaru bạn cùng lứa tuổi.”
*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...