Đồng thời, bên kia.
Ảnh hưởng đến cả nước cờ vây đại tái Shindo Hikaru cùng Fujiwara Sai nhân xem cờ kế hoạch bị quấy rầy, đang ở nhà ga trước sảo cái không ngừng dẫn tới qua đường người sôi nổi đường vòng mà đi, gặp phải từ cờ vây hội sở lao tới nóng lòng đến kỳ viện tìm hắn đánh cờ Toya Akira.
Một tuần trước, Toya Akira theo thường lệ tan học sau đến Shisui bài phổ, chú ý tới trước đài động tĩnh, một vị cùng tuổi thiếu niên xuất hiện, chỉ vào hắn, Ichikawa tiểu thư tựa hồ ở phiền não cái gì, phỏng đoán lại là hướng hắn khiêu chiến, vui vẻ đứng dậy. Đối phương nói muốn cùng hắn chơi cờ, Toya Akira thong dong đáp ứng, ở bạn cùng lứa tuổi trung đánh biến vô địch thủ hắn, nội tâm căn bản không có đem Shindo Hikaru trở thành đối thủ.
Căn cứ dẫn đường người mới học hảo ý, hắn tịch thu nơi sân phí. Nhìn Shindo Hikaru hoàn hoàn toàn toàn người mới học vụng về cầm tử thủ thế, quyết định ôn nhu mà cùng đối phương tiếp theo cục chỉ đạo cờ. Hắn phảng phất lầm cái gì, đối phương tự giới thiệu không rõ ràng lắm tự thân rốt cuộc mạnh như thế nào kỳ lực, vốn tưởng rằng là giống cách vách chế giễu cờ khách lời nói là cái không biết trời cao đất dày gia hỏa.
Quả thực vô pháp tin tưởng, hắn cảm nhận được chưa bao giờ thể nghiệm quá cao cường, kinh ngạc không thôi, lần đầu tiên cảm nhận được bị thua không cam lòng.
Toya Akira một vòng tới đều ở để ý này cục cờ, chính hắn nói cho chính mình, là bởi vì coi khinh đối thủ đại ý mà thua cờ, lại khó nén trong lòng uể oải cập không mau. Ở Ichikawa tiểu thư nhớ lại nàng cho Shindo Hikaru một trương đệ thập chín giới cả nước nhi đồng cờ vây đại tái quảng cáo tuyên truyền đơn, vội vàng hướng kỳ tái tổ chức địa điểm chạy đi.
May mắn ——
Đụng phải.
Toya Akira như hắn suy nghĩ, trùng hợp gặp phải Shindo Hikaru.
Chính là Shindo Hikaru đối đãi cờ vây thái độ, hơi chút đương một chút kỳ thủ chuyên nghiệp, lấy một hai cái danh hiệu cũng không tồi.
Vui đùa cái gì vậy! Hắn từ nhỏ ở phụ thân bên người xem qua quá nhiều thất ý kỳ sĩ, nhẫn nại, nỗ lực, chua xót, thống khổ…… Thậm chí tuyệt vọng! Cho dù khắc phục đủ loại khó khăn, vẫn là có người đến không được Shindo Hikaru vọng ngôn cái kia đối hắn mà nói cao thượng địa vị. Toya Akira càng thêm kiên định, nhất định là hắn coi khinh Shindo Hikaru là cái người mới học, làm hắn làm cho tự diệt.
Nếu hắn lấy nước đi thần thánh vì mục tiêu, liền không thể vào lúc này nhận thua.
Hắn hướng Shindo Hikaru phát ra đánh cờ thỉnh cầu.
Thái độ kiên định, ngữ khí cường ngạnh.
“Ta muốn trở thành kỳ thủ chuyên nghiệp, một ngày nào đó sẽ đạt tới mục tiêu. Nếu ngươi tưởng nhẹ nhàng trở thành kỳ thủ chuyên nghiệp, hơn nữa dễ dàng đạt được danh hiệu, vậy ngươi liền không thể bại bởi ta, nếu không hết thảy không bàn nữa! Không cần trốn tránh! Hiện tại liền cùng ta đánh cờ đi!”
Mưa to sậu đến, từ trên trời giáng xuống, bùm bùm mà đánh vào hai người trên người.
*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...