“Thì ra là thế. Trao đổi nội dung, ta có thể bảo đảm này chân thật tính, Fujisawa - san.”
Nàng kiên trì: “Sơ hồi hạn định cập thông thường bản bìa mặt thiết kế, là trải qua sàng chọn mấy cái chương nguyên hình giả thiết, non nớt vụng về. Bởi vì là ta khi còn nhỏ vẽ xấu, phụ thân ngẫu nhiên nhảy ra tới, giữ lại tinh hoa bỏ đi cặn bã, phối hợp thần bí truyền thuyết, chỉnh hợp thành thú vị chuyện xưa. Nơi này hết thảy, này chân thật độ ở trong mắt ta thập phần còn nghi vấn, bao gồm cái này truyền thuyết cùng ngươi tưởng trao đổi nội dung.”
“Ngươi không hiếu kỳ sao?”
“Nói thật, tò mò.”
“Kia vì sao không cho nhau thành toàn, thỏa mãn lẫn nhau lòng hiếu kỳ, đẹp cả đôi đàng?” Akiyoshi Akira kéo gần hai người khoảng cách, dục lấy được đối thoại quyền chủ động, tại đây tràng giao thiệp trung chiếm ưu thế. Đáng tiếc đối mặt đoạn hạ quyết định Fujisawa Chiho là làm vô dụng công, “Ta lợi thế còn không đủ?”
Fujisawa Chiho biết giống nhau lý do vô pháp đánh lui đối phương, không bằng gãi đúng chỗ ngứa biểu lộ một tia giống thật mà là giả khổ sở: “Ta không muốn cùng những người khác chia sẻ câu chuyện này. Kết cục…… Nói ngắn lại, một lời khó nói hết.”
Vô luận là cái nào phiên bản 《 ngàn năm phóng đãng 》, kết cục đều như mùa thu ở gió lạnh trung phiêu linh lá cây, thảm đạm mà thống khổ.
Nàng không thích đem bán lưu bạch mở ra thức kết cục, càng chán ghét vỡ thành trang giấy cái kia phiên bản, phóng đãng ngàn năm u linh kỳ sĩ đột nhiên ở thiếu niên hằng ngày trung biến mất, chỉ dư một phân khúc chung nhân tán nói không nên lời phiền muộn, không tha cùng bi thương. Cảm giác quen thuộc quá cường, tổng làm nàng thỉnh thoảng nhớ tới, đẩy nàng mau chóng, tận lực thỏa mãn Fujiwara Sai bi nguyện cùng tùy hứng, đồng thời nhắc nhở nàng u linh khả năng tùy thời biến mất tương lai.
“Là bi kịch?” Akiyoshi Akira vô pháp đồng cảm như bản thân mình cũng bị, thấy Fujisawa Chiho rũ mắt cúi đầu, cảm xúc lược hiện trầm thấp, càng thêm tò mò, thoáng nhìn một khác đầu vọng lại đây Toya Akira cùng Hisano Yui, không thể không trước an ủi, “Bi kịch mỹ cảm thường thường lớn hơn hài kịch, làm người ký ức khắc sâu, Fujisawa lão sư có lẽ là như thế này suy xét.”
*
Tham gia quá văn hóa tế nghi lễ bế mạc, cùng trước sau bàn phân biệt, cùng Toya Akira cùng về nhà trên đường, Fujisawa Chiho vẫn luôn lặp lại suy xét Akiyoshi Akira có được nhật ký bằng chứng sự, có thể lấy được tự tay viết nhật ký, đại khái suất là quan hệ thân mật người nhà hoặc bằng hữu. Nhưng Akiyoshi gia tộc thân cư ngành giáo dục muốn giác, lui tới nhiều danh môn vọng tộc, xuất hiện như là u linh bám vào người sự như thế nào một chút không ngại mà đâu cấp người ngoài nghe, sẽ không sợ người ngoài tiết quản không được miệng bị kíp nổ. Này chân thật tính tất nhiên muốn đánh thượng một cái đại đại dấu chấm hỏi, có lẽ lại là thấy nhiều không trách hạt bẻ hù người.
“Chiho - san, mẫu thân hôm nay thí làm tân điểm tâm, buổi sáng ra cửa khi dặn dò ta, thỉnh ngươi tới thí ăn.”
“A, vui đến cực điểm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...