7. Đệ 7 cục

25 3 0
                                    

Shindo Hikaru đối Sai nghiêm khắc nói rõ khó hiểu, rõ ràng Fujisawa Chiho toàn bộ đánh trúng yếu điểm.

Thứ ba bắt đầu thấy, thời gian tiết điểm vô cùng xác thực không có lầm. Ở bên cạnh hắn tồn tại u linh, tinh tế đến chụp mũ chi tiết, không giống thuận miệng hạt bẻ, mà là xác thực, nàng thật sự có thể nhìn đến Sai.

“Ta mới vừa đổi đến ngươi một khác sườn, nàng như cũ nhìn chằm chằm chỗ cũ, ngươi chú ý tới sao?” Fujiwara Sai phân tích nàng bại lộ sơ hở, hoài nghi đối phương chân thật mục đích.

Quả thực như thế, Fujisawa Chiho hiện tại như cũ nhìn Sai nơi bên kia, Shindo Hikaru luống cuống, hoàn toàn không hiểu được là chuyện gì xảy ra, tóm lại giả ngu trước đem lời nói viên trở về: “Ha ha ha ha ——! Ta nói giỡn lạp, Fujisawa ngươi đừng thật sự. Ta bên cạnh nào có cái gì chụp mũ đồ vật người, ngươi đừng nói mê sảng, hôm nay không phải ngày cá tháng tư. Ha ha ha thật tốt cười a.”

Fujisawa Chiho mặt trầm xuống, một khắc trước Shindo Hikaru ở hoan hô chúc mừng “Ngươi cũng có thể thấy”, thuyết minh ngắn ngủi một cái chớp mắt, hắn tin nàng cách nói. Tiếp theo đột nhiên thay đổi, nàng tự giác không xuất hiện rõ ràng bại lộ, chỉ sợ là tên là Fujiwara Sai u linh phát hiện cái gì.

Tỷ như u linh đã thay đổi vị trí, mà nàng vô pháp theo dõi biến hóa làm cho sai lậu.

Hiện nay trường hợp thập phần khó giải quyết, vốn định thông qua giống thật mà là giả nói làm Shindo Hikaru cung khai, kế hoạch thất bại. Không thể như vậy bại lui, kiếm củi ba năm thiêu một giờ, Fujisawa Chiho chỉ phải thay đổi sớm định ra kế hoạch trường thi phát huy, đối có không thấy Fujiwara Sai tránh mà không nói, dứt khoát mà bãi sự thật giảng đạo lý, ý đồ sáng tạo có lợi điều kiện, chính diện công phá.

Nàng nhìn thẳng Shindo Hikaru, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: “Shindo - kun, thứ hai chạng vạng, ngươi ở gia gia gia kho hàng phát hiện có chứa vết máu bàn cờ, tên là Fujiwara Sai u linh mượn này bám vào người ở trên người của ngươi, bởi vậy ngươi bắt đầu xuất hiện dị thường biểu hiện. Bao gồm thả không giới hạn trong té xỉu bị xe cứu thương đưa đến bệnh viện, thứ ba xã hội trắc nghiệm lúc kinh lúc rống, xuất hiện nôn mửa không khoẻ phản ứng. Tan học bất hòa Akari cùng về nhà, chạy tới cùng gia gia chơi cờ, phải biết rằng ngươi đối cờ vây nhất quán thái độ cũng không chính diện tích cực. Thứ tư thể dục khóa xếp hàng cập tránh né cầu thi đấu thập phần quái dị. Thứ năm xã hội khoa bài thi đính chính cực kỳ hoàn mỹ……”

Một người một quỷ bị dựa theo thời gian tuyến chải vuốt rõ ràng trần thuật kinh ngạc đến ngây người tại chỗ, hoàn toàn truyền thuyết. Này so nhìn không thấy Sai khả năng tính càng thêm khủng bố, Shindo Hikaru run run rẩy rẩy mà biện giải: “Sao có thể? Quỷ thần cái gì, không có khả năng tồn tại, đúng không, Fujisawa, ha ha ha.”

Sao có thể!

Hắn cùng Sai tương ngộ lúc sau tình huống toàn bộ ngôn trung, hắn càng thêm khẩn trương, không biết làm sao, hoài nghi khởi thanh mai bạn thân có lẽ là âm dương sư chi lưu, hoặc tưởng nhìn một cái hắn phía sau hay không bị an thượng điện tử mắt linh tinh truy tung công cụ.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ