52. Đệ 52 cục

5 1 0
                                    

Hắn cần thiết nhanh hơn bước chân, chạy đến xúc không thể thành phía trước, đem Shindo Hikaru xa xa vứt ly.

Toya Akira không ra một bàn tay đẩy cửa, mang lên, đem nước trà theo thứ tự nhẹ đặt ở mọi người bên người. Mấy người gian đối thoại còn ở tiếp tục, danh nhân hỏi: “Fujisawa, ngươi nghỉ đông có đặc biệt an bài sao?”

Fujisawa gia dựa theo lệ thường năm mạt sẽ không ra một vòng tả hữu tác gia đình lữ hành, nhưng năm nay hiển nhiên là giành giật từng giây trường cờ quan trọng nhất, không thể thả lỏng thời điểm, tưởng sấn trong khoảng thời gian này sửa sang lại, đóng dấu, sao lưu hạ quá kì phổ cùng với thú vị, có ý nghĩa, đặc biệt kiến giải, bởi vậy cùng Fujisawa Satoshi câu thông, hủy bỏ dự định kế hoạch: “Tưởng sửa sang lại năm nay kì phổ.”

“Hảo, kia hết thảy cứ theo lẽ thường.”

Lại là một lần tới gần nghỉ đông. Khoảng cách Fujiwara Sai buông xuống hiện thế chân chính chỉnh một năm.

Shindo Hikaru phi thường thói quen cùng cũng vừa là thầy vừa là bạn ngàn năm u linh ở chung. Học tập như cũ đội sổ, đáng mừng hảo chi vật từ khi còn bé vẫn luôn thiên vị hồng bạch cơ trò chơi, biến thành hiện giờ một ngày không chạm vào liền toàn thân không thích hợp cờ vây, tương phản to lớn, lệnh người khác kinh ngạc.

Hắn hằng ngày ——

Nhiều vô pháp vứt bỏ cờ vây, nhiều sóng vai làm bạn bằng hữu cùng chiến hữu, nhiều cực lực tưởng siêu việt đối thủ cạnh tranh, nhiều vui sướng, bi thương, bí mật, hết thảy hết thảy lẫn nhau chia sẻ, như hình với bóng đồng bọn.

Shindo Hikaru cuối kỳ phiếu điểm lệnh Shindo Mitsuko vô cùng buồn rầu, tuy nhi tử không hề trầm mê trò chơi, nhưng cả ngày chơi cờ, cùng phía trước so sánh với, đối cờ vây hoàn toàn không biết gì cả nàng cảm giác tựa hồ không có gì khác biệt. Shindo Heihachi đảo vui tươi hớn hở mà khuyên bảo, tôn tử thi đậu viện sinh, tiến bộ.

Mà Fujisawa Chiho cuối kỳ miễn cưỡng duy trì học kỳ 1 tiêu chuẩn, Akiyoshi Akira cùng Hisano Yui vẫn như cũ cường thế đóng quân niên cấp tiền mười. Phản giáo tham gia cuối kỳ điển lễ, nàng mới biết được vì sao Akiyoshi Akira ở văn hóa tế sau dễ dàng từ bỏ điều tra, truy cứu 《 ngàn năm phóng đãng 》 cái thứ hai phiên bản chuyện xưa, bởi vì hắn trực tiếp liên hệ thượng tác giả, mà Fujisawa Satoshi viết đệ tam thiên. Nàng dò hỏi phụ thân, được đến đối phương không chút để ý hồi phục ——

“Ai nha, ai còn nhớ rõ một cái khác phiên bản cụ thể chi tiết, liền trọng viết một thiên hoàn toàn mới.”

Năm mạt là bưu cục quanh năm suốt tháng nhất bận rộn thời điểm, gửi năm hạ trạng là Nhật Bản thập phần chú trọng lễ thượng vãng lai, mỗi một hộ ở tân niên tiến đến hết sức đều sẽ gửi ra thượng trăm trương. Sở hữu năm hạ trạng giống nhau đều là thống nhất quy cách cùng kích cỡ, từ chính phủ trao quyền bưu cục cùng cửa hàng ở các nơi tiêu thụ, hình dạng và cấu tạo cùng bình thường bưu thiếp không sai biệt lắm, có chút một mặt ấn có cố định cát tường đồ án, nhưng đại đa số vì chỗ trống. Fujisawa Chiho tắc không đi tầm thường lộ, chọn một bộ lấy bốn mùa là chủ đề, sắc thái tươi mát nhu hòa bưu thiếp, không viết chúc mừng từ, mà là đơn thuần dùng màu sắc rực rỡ bút marker vẽ tranh.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ