Về Toya Akira đề tài, không khiến cho Shindo Hikaru cùng Fujisawa Chiho đặc biệt chú ý, hai người tiếp tục nói nói cười cười, phân nhặt quân cờ. Đãi hoàn toàn đem hắc bạch hai sắc quân cờ tách ra, phân biệt trang ở nắp hộp cùng hộp. Fujisawa Chiho đem trang có bạch cờ nắp hộp đưa qua đi, cho chính mình lưu lại hắc cờ, thẳng thắn bối ngồi ngay ngắn: “Hôm nay đồng dạng làm ta hai cái tử, có thể chứ? Fujiwara lão sư.”
Tính, không nóng nảy biện giải chấp nhất Toya Akira thực lực vấn đề, Fujiwara Sai tưởng. Đánh cờ bắt đầu, trước cố hảo trước mắt này cục cờ.
“Không thành vấn đề.”
“Ta đây chấp hắc đi trước, Fujiwara lão sư. Làm tử cờ không dán mục, phân trước mới có dán mục, thỉnh nhiều chỉ giáo.” Nàng cầm khởi tử, ở tinh vị thượng buông hai viên làm tử.
Năm mục nửa gánh nặng, nếu là đánh cờ giả thực lực tương đương, sẽ trở thành thập phần khắc nghiệt điều kiện. Cho dù đối thủ chỉ là có nhất định trình độ tiểu hài tử, làm tử cờ cũng không thể thả lỏng cảnh giác, cần thiết muốn càng cẩn thận nghiên cứu mỗi bước cờ mới được. Fujiwara Sai trong lòng suy tư.
Theo đuổi tốt nhất một nước cờ.
Đây là cỡ nào vui mừng sự nha.
“Góc trên bên phải, tiểu mục.”
Fujiwara Sai chỉ thị Shindo Hikaru phóng tử, Shindo Hikaru đi qua hôm qua, đối tiểu mục đích vị trí rất là quen thuộc, lập tức cầm lấy bạch tử rơi xuống.
Fujisawa Chiho tự hỏi hồi lâu. Bố cục luôn luôn là nàng nhược thế, ngày thường đánh cờ Trung Quốc truyền bá cục sử dụng nhiều một ít, nên bố cục coi trọng tốc độ, chiếu cố ngoại thế cùng thực địa, y theo cục diện bất đồng có thể linh hoạt. Mà nàng cái nhìn đại cục yếu kém, thiên vị thực địa, phát huy không ra hậu thế lớn nhất tác dụng, ở bố cục thông thường sẽ rơi vào chuẩn bị ở sau, sau đó trung bàn bắt đầu phát lực đối sát, chiếm địa, tiến hành truy kích. Thu quan bộ phận, tắc tiến vào nàng sân nhà, cơ bản sẽ không tha muôi vớt hoặc xuất hiện sai chiêu.
Tục ngữ xưng kim giác bạc biên thảo cái bụng, Fujisawa Chiho lựa chọn tiếp tục chiếm không giác.
Fujiwara Sai hơi suy xét, bên trái thượng giác hạ một tay phi, quải giác.
Fujisawa Chiho không có chút nào do dự, lập tức ở bên cạnh lạc tử, phòng ngừa đối phương kẹp, để tránh chính mình dễ dàng mất đi này khối cờ khống chế. Buông hắc cờ sau liền bắt đầu đoán trước bạch tử lạc điểm, nếu là dựa gần, nàng liền tiếp, nếu là tiếp tục quải giác, nàng liền như vậy đối ứng, các loại khả năng tính tận lực trước tiên cân nhắc hảo.
Fujiwara Sai chấp phiến trầm tư, bước tiếp theo dừng ở nơi nào tương đối thích hợp. Vì khuếch trương ngoại thế, nhanh chóng hòa nhau làm tử sinh ra lạc hậu cục diện, có thể cưỡng chế, hoặc là nói vẫn là ôn nhu một chút…… Shindo Hikaru thấy Sai không báo lạc tử vị trí, quay đầu xem Sai lẳng lặng tự hỏi, cầm khởi tử tay lại buông xuống, không thúc giục.
Tạm thời liền cường ngạnh một ít đi, làm hắn nhìn một cái đối phương như thế nào đối ứng, rốt cuộc có thể đi đến nào một bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...