“Ogata tiên sinh, trực tiếp gửi tin tức cấp Fujiwara lão sư liền có thể, hắn tại tuyến hẳn là liền sẽ hồi phục. Nếu từ ta tới quyết định, chỉ có thể chọn hai bên nhất định có rảnh thời gian, lựa chọn đường sống tương đối nhỏ lại.”
“Vẫn là giao cho ngươi ổn thỏa.”
Fujisawa Chiho minh bạch Ogata Seiji ngụ ý, là cảm thấy nàng nhận thức fujiwara cái này tài khoản người sở hữu, thành công xác suất cao chút. Fujiwara lão sư nếu là biết cờ vây tân nhiều thế hệ lĩnh quân nhân vật Ogata Cửu đoạn chờ mong cùng hắn một trận chiến, cho dù có Toya lão sư châu ngọc ở trước, cũng thập phần vui tiếp thu. Này muốn cho Shindo Hikaru biết, thế nào cũng phải phản bác, đâu chỉ là vui, quả thực có thể nhạc trời cao, dùng sức so vạn tuế, hướng người khác truyền đạt vạn phần vui sướng tâm tình.
Nàng làm bộ lơ đãng giải thích: “Tốt, Ogata tiên sinh. Kỳ thật ta cũng không nhận thức Fujiwara lão sư, sở dĩ như vậy xưng hô, là bởi vì hắn tài khoản danh. Mấy ngày hôm trước chơi nhiều mặt đánh ngẫu nhiên gặp phải, liên tục hạ mấy cục, tình hình chiến đấu thật sự thảm thiết, thua nóng nảy, liền đem lão sư dọn ra tới. Hẹn kỳ nghỉ, thỉnh lão sư hỗ trợ thắng trở về.”
Danh nhân tự nhiên biết lời này là giả, khẽ nhếch khẩu lại nhắm lại, hắn không mừng ngoa ngôn dối ngữ người, Fujisawa Chiho ngày thường lấy chân thành đối đãi, chỉ tại đây sự kiện thượng tính toán chi li, xem ra Fujiwara - san bản nhân không muốn biểu lộ thân phận tâm phi thường kiên định.
Hắn cam chịu nàng cách nói.
Ogata Seiji cùng Toya Akira khó có thể tin, danh nhân chuẩn tắc từ trước đến nay kiên định bất di, chỉ cần không đạt tới đủ để cho hắn để ý phạm trù, sẽ thoái nhượng, một khi chạm đến điểm mấu chốt, tất nhiên có điều động tác. Hắn đối Toya Akira có hợp lý nguyên nhân cố ý thua cờ trừng phạt cực kỳ nghiêm khắc, thế nhưng sẽ cho phép môn hạ đệ tử làm như vậy, quả thực kỳ văn.
“Không thể làm như vậy sao?” Nàng sửng sốt trong chốc lát, nghi hoặc, “Tiểu học thời điểm biện luận bất quá, ta liền sẽ tìm phụ thân hỗ trợ tìm bãi, dần dà thói quen thành tự nhiên. Thập phần ngượng ngùng, về sau ta nhất định chú ý, Toya lão sư.”
“Không ngại, Fujiwara - san là một cái thực tốt đối thủ.” Danh nhân đóng dấu.
Cái này, hai người không thể không tin. Tuy thức không rõ ở chung ngắn ngủi sư muội bản tính, nhưng danh nhân không có khả năng nói dối.
Vô luận chân tướng như thế nào, bọn họ có khả năng hiểu biết đến, chính là như vậy, nghe tới tựa hồ tích thủy bất lậu.
Đưa nước trà Toya Akiko nghe được nàng bịa đặt nói dối, cười tủm tỉm mà buông mâm: “Này thuyết minh hai người các ngươi thầy trò quan hệ hảo.”
“Xem Ogata tiên sinh cùng Akira - kun biểu tình, lão sư không có phê bình ta, còn giúp ta tìm bãi, thật sự vạn hạnh.”
Fujisawa Chiho âm thầm xả hơi, ở khôn khéo hồ ly trong ổ giả ngu biên chuyện xưa thực sự khó khăn, đối phó Ogata Seiji đã thập phần lo lắng, Toya Akira ở một bên như hổ rình mồi, còn không thể làm danh nhân khả nghi. Quả nhiên, nàng vẫn là quá non. May mắn ở Toya vợ chồng trùng hợp trợ công hạ tạm thời lừa gạt qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...