Thứ hai.
Đương Fujisawa Chiho đem chọn lựa tốt mấy sách kì phổ giao cho Shindo Hikaru trên tay khi, hắn thẳng run run nhanh chóng thoán đứng dậy, phảng phất đã chịu cực đại kinh hách. Đầy đầu mờ mịt nàng không kịp dò hỏi nguyên do, chạy nhanh giả dạng làm thu phát toán học tác nghiệp bộ dáng, thúc giục Shindo Hikaru nắm chặt đem bài thi giao đi lên, đừng lấy bị Fujisaki Akari nuôi trong nhà chó Akita gặm loại này rõ ràng hù người lấy cớ lừa gạt.
Shindo Hikaru xong việc giải thích, hắn là bị Sai kinh hỉ phản ứng sợ tới mức sởn tóc gáy.
Sởn tóc gáy?
Shindo Hikaru khoa học xã hội đến không tốt, nàng là biết được. Nhưng hắn quốc ngữ thành tích không quá khó coi, tốt xấu tầng trời thấp thổi qua đạt tiêu chuẩn tuyến, sao dùng tới hoàn toàn không đúng hình dung từ.
Fujisawa Chiho tưởng tượng không ra lý do chính đáng, nàng suy đoán, chẳng lẽ Fujiwara lão sư mặt mày khả ố dọa người đến kinh hỉ phản ứng xấu xí vô cùng nông nỗi. Không đúng rồi, Fujiwara lão sư chỉ đạo thiên hoàng cờ vây, thực lực đứng đầu cố nhiên là hàng đầu điều kiện, dung mạo ít nhất đến thanh tú khả nhân, miễn cho chỉ đạo quá trình làm sợ thiên hoàng.
Lại nghĩ lại tưởng tượng, năm tháng dài lâu, không chỉ có cờ vây không có dừng lại phát triển bước chân, nhân loại bên ngoài cập thẩm mỹ đồng dạng đã xảy ra thật lớn biến hóa, tức khắc bừng tỉnh đại ngộ. Lần trước hắn tranh luận khi nói lên lão nhân mới hạ cờ vây, Fujiwara lão sư một ngàn hơn tuổi nói, có lẽ bao hàm Fujiwara lão sư niên hoa chập tối, đầu bạc thương nhan ý tứ đi.
“Fujisawa, Sai nói thập phần cảm tạ ngươi, vô luận là đánh cờ, vẫn là kì phổ.”
“Một chút tiểu tâm ý mà thôi. Ta có thể cùng Fujiwara lão sư đánh cờ, mới là tam sinh hữu hạnh.”
Fujisawa Chiho thổ lộ thiệt tình lời nói, cùng Shusaku đấu cờ, thật là tiểu thuyết không viết quá huyền huyễn trải qua. Mà nàng, thế nhưng được đến như thế trân quý cơ hội. Shusaku, Shindo Hikaru, nàng, thế giới duy tam.
Bằng tâm mà nói, Fujiwara lão sư hai lần toàn ân cần thiện dụ, không nề này phiền mà đánh cờ, phục bàn, giải đáp nhi đồng danh nhân chiến trận chung kết kia một tay nghi hoặc. U linh vô pháp tiếp thu tiền tài vật chất hồi quỹ, nàng không có đủ làm Fujiwara lão sư nhìn thẳng vào làm đối thủ kỳ lực, không có có thể thỏa mãn hắn cùng cao thủ đánh cờ theo đuổi nước đi thần thánh tâm nguyện tuyệt diệu phương pháp, đành phải kiệt nàng có khả năng, từ bên hồi báo.
“Nghỉ đông liền tính thiếu ngươi đấu cờ, Sai cũng sẽ không lão quấn lấy ta đi ra ngoài chơi cờ lạp, ha ha.” Này thứ năm bắt đầu chính thức nghỉ, ý vị lớp 6 đệ nhị học kỳ chân chính kết thúc, Shindo Hikaru đối dài đến mười một thiên nghỉ đông chờ mong đã lâu.
Nhưng kỳ nghỉ vốn là quá đến đặc biệt mau, đặc biệt tân niên bao hàm ở bên trong nghỉ đông, gia đình du lịch, thu phát chúc mừng năm mới trạng, tân niên chúc tết, thượng chùa miếu kỳ nguyện chờ việc vặt tễ ở một khối, vội đến Fujisawa Chiho như là qua cái “Giả” kỳ, đảo mắt liền đến nghỉ đông cuối cùng một ngày, một tháng ba ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...