Toya Akira không chút nào để ý người khác tò mò thứ hướng hắn tầm mắt cập khe khẽ nói nhỏ, lập tức hướng bên cửa sổ ghé vào một bàn ăn tiện lợi ba người tổ đi đến, mở miệng dò hỏi: “Ngượng ngùng, quấy rầy. Fujisawa - san, ngươi biết Shindo gia đình địa chỉ sao? Hôm trước ta cấp Shindo gia đi điện, đến nay không được đến biên nhận, bởi vậy ta tưởng trực tiếp tới cửa tìm hắn.”
Ba người gian nhẹ nhàng vui sướng không khí bỗng nhiên bị đánh gãy.
Toya Akira thấy Fujisawa Chiho trên mặt lộ ra một tia không tình nguyện, nàng khẽ nhíu mày, muốn nói lại thôi, qua một hồi lâu mới nhỏ giọng hồi: “Hôm nay ta về nhà gọi điện thoại hỏi một chút.”
Mấy ngày trước đây hướng Fujisawa Chiho hiểu biết Shindo Hikaru tin tức, hồi phục hơi hiện chần chờ, lúc ấy Toya Akira cho rằng là bởi vì nàng đang ở tìm kiếm ký ức, lúc này lại có thể kết luận, ở trình độ nhất định thượng, nàng không muốn lộ ra Shindo Hikaru tương quan tư liệu. Có lẽ tồn tại lý do khó nói, Toya Akira sinh nghi. Bất quá được đến vừa lòng hồi đáp sau, hắn liền bính trừ nảy sinh không cần thiết phức tạp cảm xúc, lúc này quan trọng nhất, là tinh luyện cờ nghệ, tích cực chuẩn bị chiến tranh cùng Shindo Hikaru lần thứ ba đánh cờ, mà phi cái khác.
Toya Akira nói quá tạ, chính xoay người rời đi, sau khi nghe được biên truyền đến “Nếu một người hoàn toàn không nghĩ lý ngươi, lại như thế nào nỗ lực đều uổng phí”, hắn không để ý tới, thần sắc tự nhiên mà trở lại chính mình lớp.
Fujisawa Chiho trừng lớn hai mắt, giận giận: “Akiyoshi - kun, ngươi như vậy giảng có thể hay không quá phận?”
“Fujisawa - san, ngươi có mang di động tới trường học, đúng không. Ngày hôm qua ta còn thấy ngươi cùng Hisano - san trao đổi, bảo tồn hòm thư địa chỉ. Ngươi thoái thác về nhà hỏi, hiển nhiên không hy vọng nói cho Toya - kun, hai người các ngươi trong miệng Shindo giống như đồng dạng không vui trực diện hắn. Ta chính là xem ở Fujisawa lão sư mặt mũi thượng, hảo tâm giúp ngươi giải quyết vấn đề, làm hắn sớm chút biết khó mà lui.” Akiyoshi Akira bình thản ung dung mà biện giải.
Toàn trung, thậm chí liền nàng mang di động chi tiết nhỏ đều lưu tâm nhớ kỹ.
May mà là hữu phương.
Nàng trấn định mà giải thích: “Di động là nghỉ xuân mới vừa mua, tiểu học đồng học dãy số ta còn không có tới kịp tồn xuống dưới.”
“Nga ——” Akiyoshi Akira ngữ khí biến đổi bất ngờ, “Vừa thấy chính là mới nhất khoản.”
Hisano Yui nhẹ đẩy trúc mã bả vai, ý bảo chơi tâm nổi lên hắn chạy nhanh tạm dừng, đừng dễ dàng tái phạm dùng cách suy diễn trinh thám đồng học tật xấu, trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, làm nàng không thể không vì hắn thu thập cục diện rối rắm. Akiyoshi Akira liên tục gật đầu, tỏ vẻ minh bạch, chắp tay trước ngực, bày ra chân thành xin lỗi tư thế: “Ngượng ngùng, Fujisawa - san, nếu thật tốt tâm làm chuyện xấu, ta hướng ngươi xin lỗi.”
“Không có việc gì, cảm ơn Akiyoshi - kun.”
Lúc này, Fujisawa Chiho sơ qua hiểu biết tân kết bạn bằng hữu, Akiyoshi Akira tuyệt phi trong ngoài như một ánh mặt trời chính trực, ác thú vị sâu đậm, thả chỉ ở Hisano Yui trước mặt có điều khắc chế. Rốt cuộc Akiyoshi Akira mở miệng nãi vô tâm chi thất, điểm xuất phát cũng là vì giúp nàng, không hảo chất vấn, chọc giận đối phương là hạ hạ sách, tốt nhất việc lớn biến nhỏ, việc nhỏ biến không, làm bộ không có việc gì phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...