20. Đệ 20 cục

24 1 0
                                    

“Ta chưa thấy qua.”

“Như thế nào sẽ chưa thấy qua đâu.” Ogata Seiji chậm rì rì mà chất vấn.

Danh nhân nghe xong Fujisawa Chiho trả lời, nhớ tới Fujisawa Satoshi giản tố nữ nhi học cờ trải qua, khi còn bé thượng quá nửa năm cờ vây phòng học, trên đường đình quá gần ba năm, lần thứ hai nhặt lên cờ vây khi ước định hảo không dễ dàng từ bỏ, định kỳ thỉnh thấp đoạn kỳ thủ chuyên nghiệp tới cửa chỉ đạo, còn lại thời gian dựa internet đấu cờ phong phú. Lấy nàng từ gia đến trường học hai điểm một đường bình đạm hằng ngày mà nói, tiếp xúc không đến chức nghiệp nhất lưu kỳ thủ, có thể là nhân thường ngâm mình ở trên mạng, ngẫu nhiên gặp được cao thủ.

Hắn thế Fujisawa Chiho giải vây: “Là ở trên mạng gặp phải cao thủ sao?”

Gặp được cùng Fujiwara lão sư tương quan vấn đề, Fujisawa Chiho liền đặc biệt lưu tâm, luôn mãi cân nhắc. Vấn đề này, không hảo làm bộ, một khi lý do nói ra, tương lai nói không chừng đắc dụng gấp mười lần thậm chí gấp trăm lần dối tới viên. Đáp cũng không phải, không trở về lại không lễ phép, nàng rối rắm.

Kỳ thật nàng không phải không có suy xét quá làm Fujiwara lão sư nếm thử internet đấu cờ. Trên mạng cờ vây người yêu thích trình độ so le không đồng đều, kỳ thủ chuyên nghiệp ít có, càng đừng luận có thể cùng Fujiwara lão sư ganh đua cao thấp đánh cờ giả, quả thực lông phượng sừng lân. Nàng ở trên mạng lăn lê bò lết, có thể gặp được kỳ lực tương đương đồng bọn, hạ ra mấy mâm khó khăn chia lìa ván cờ, trình độ nhất định thượng lợi cho trường cờ. Nhưng đãi lâu rồi, trước sau tránh không được, lây dính thượng ngẫu nhiên hạ tùy tay cờ hư thói quen. Nhiều cùng kỳ lực thấp hơn tự thân nhân thủ nói, dần dà, kỳ lực sẽ thay đổi một cách vô tri vô giác mà dần dần lui bước.

Fujisawa Chiho trầm mặc lệnh chúng nhân cho rằng nàng cam chịu.

Ogata Seiji có được đối cường giả lòng tham không đáy dục cầu, hắn bãi chính thái độ, lập tức hỏi: “Fujisawa - san nhớ rõ id sao?”

Fujisawa Chiho rũ mắt, giả dạng làm hồi tưởng bộ dáng, sau một lúc lâu mang theo xin lỗi trả lời: “Ogata tiên sinh, ngượng ngùng. Cờ, ta nhớ rõ lao, kỳ sĩ tên, vẫn luôn đều không thế nào quan tâm……”

Nàng nói đều là chân thật tình huống. Sao chép kì phổ chỉ chú ý cờ bản thân, kỳ sĩ tên không phải ký lục trọng điểm, không bằng đấu cờ ký lục bổn bên phải thượng dấu mũ minh sao chép ngày quan trọng. Trừ bỏ nổi danh kỳ sĩ cập tới cửa thụ quá khóa kỳ thủ chuyên nghiệp, phần lớn không có ấn tượng. Nếu từng có một vị cao nhân ở trên mạng chỉ điểm quá nàng trở thành trước mắt “Sự thật”, nàng tĩnh hạ tâm châm chước chỉ điểm cụ thể chi tiết. Lập tức đem “Sự thật” biên đến tích thủy bất lậu, hiển nhiên không hiện thực. May mắn Ogata Seiji không có miệt mài theo đuổi.

Không được đến chờ mong đáp án, Ogata Seiji không có bất luận cái gì bất mãn, trên mạng đích xác không xuất hiện quá nổi danh nhất lưu kỳ sĩ, hắn theo internet cờ vây đề tài đi xuống liêu: “Fujisawa - san thường internet đánh cờ?”

“Ân.”

“Ta ngẫu nhiên cũng hạ, ngươi id là?”

Hiểu biết đến Ogata Seiji sẽ ở trên mạng ngẫu nhiên lộ diện tin tức, cho dù mới gặp tựa khó gặm hồ ly, Fujisawa Chiho cũng không bỏ được buông tha, chạy nhanh hồi: “Nhất thường dùng chính là chiho, c-h-i-h-o.”

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ