Thực mau đến Nghiên cứu hội nhật tử, Shindo Hikaru trừ viện sinh nghiên tu ngày ngoại tất đến, một tháng qua hai hoặc ba lần, cơ bản là cách chu.
Đây là lần thứ sáu, phía trước đều cùng Fujisawa Chiho cùng nhau, nàng tự nhiên mà vậy sẽ đảm đương khởi hai người gian dính thuốc nước. Mà hôm nay nàng lần đầu tiên vắng họp, Shindo Hikaru lo lắng sốt ruột, sợ áp không được thình lình xảy ra hỏa khí, ở Toya Akira trước mặt, giận điểm tựa hồ giảm xuống đến 10%, phi thường dễ giận.
Toya Akira lược hiện giật mình, Fujisawa Chiho Nghiên cứu hội tham dự suất cực cao, trừ bỏ năm nghỉ hè cùng người nhà đến Trung Quốc du lịch xin nghỉ quá một hồi, mỗi lần tất đến. Đây là lần thứ hai vắng họp, mấy ngày trước đây tặng quà người tiết đáp lễ khi thấy nàng sắc mặt hồng nhuận, hẳn là không phải là sinh bệnh, có lẽ có cái khác chuyện quan trọng.
Hắn thuận miệng hỏi: “Chiho - san hôm nay xin nghỉ?”
Shindo Hikaru vừa vặn kéo môn tiến vào, thuận theo tự nhiên nói tiếp: “Nàng có quan trọng cờ ước.”
“Ngươi như thế nào biết?”
Cùng Shindo Hikaru so sánh với, hiển nhiên là hắn cùng Fujisawa Chiho gia ly đến càng gần, hằng ngày ở chung thời gian càng dài. Đối phương rõ ràng, mà hắn không chút nào cảm kích.
Shindo Hikaru một điểm liền trúng, đối phương rõ ràng nghi ngờ ngữ khí nghe tới tựa như không hề nguyên do tìm tra, trước năm lần tích lũy hạ hỏa khí lập tức thoán khởi, dâng lên mà ra, đúng lý hợp tình mà lớn tiếng cãi lại: “Ta vì cái gì không thể biết!”
Không hiểu ra sao trảo sai trọng điểm còn cưỡng từ đoạt lí phản bác thật làm người hỏa đại, Toya Akira không cam lòng yếu thế: “Vì cái gì ngươi có thể biết được!”
“Đương nhiên là bởi vì ta cùng Chiho, quan hệ siêu cấp —— hảo!”
“Này lại không phải cái gì đáng giá khoe ra sự tình.” Toya Akira mặt ngoài bất động thanh sắc, nội tâm sinh ra một tia tựa hồ là duy nhất cùng tuổi bằng hữu bị cướp đi nôn nóng nguy cơ cảm, nhận không chuẩn là cái gì, nhưng mạc danh bực bội, “Ngươi chỉ là Chiho - san bằng hữu chi nhất.”
“Kia cũng so còn dùng kính từ xưng hô ngươi quan hệ muốn hảo!”
Shindo Hikaru như là rốt cuộc đánh tràng được đến không dễ thắng trận, đắc chí.
Toya Akira rốt cuộc phát hiện lạc hậu Shindo Hikaru một bước phụ thân đang đứng ở cửa, bên ngoài mơ hồ truyền đến mẫu thân tò mò dò hỏi thanh. Vô luận là như thế không chút nào thỏa hiệp thoái nhượng thả thất thố hành động, hoặc ở trưởng bối trước mặt bùng nổ khắc khẩu, đều là có sinh chi tới lần đầu tiên, vi phạm hắn luôn luôn xử sự nguyên tắc, kiêu ngạo tự khống chế năng lực phảng phất biến mất hầu như không còn. Hắn rốt cuộc ý thức được chính mình thất lễ, tạm thời hành quân lặng lẽ, chuẩn bị mượn thảo luận cờ chiêu cơ hội hậu phát chế nhân.
Đấu cờ trong nhà Ogata Seiji không nói một lời nghe xong này đoạn không kịp học sinh tiểu học trình độ ấu trĩ cãi nhau. Hai người đối mặt kiểm điểm nội dung cái nhìn càng là đấu khẩu, sư đệ lớn tiếng doạ người, hình thức phán đoán tinh chuẩn thấu triệt, Shindo Hikaru không cam lòng lạc hậu, quan điểm trình bày cao thâm sâu sắc, có vài giờ thậm chí liền hắn đều khó có thể liếc mắt một cái nhìn thấu, thực sự lợi hại. Hắn nghiền ngẫm mà đánh giá hậu bối có ý tứ cực kỳ hỗ động, toàn mua vui với trợ người, tại hạ chu Nghiên cứu hội bắt đầu trước chia sẻ cấp một vị khác hôm nay chưa tới tràng hậu bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...