Nghe được ngoài dự đoán đáp án, Kishimoto Kaoru kinh ngạc vạn phần, Shindo Hikaru xác định cũng kiên định truy đuổi Toya Akira ý chí.
Hắn xác thật không thích thấy không rõ chính mình vị trí cập hạn mức cao nhất người, nhưng đối này phân hướng mục tiêu dũng cảm tiến tới khát khao cập bốc đồng lại sẽ không trí từ, làm bỏ đá xuống giếng tiểu nhân.
Nhiều lời vô ích, hắn trực tiếp đơn phương kết thúc đối thoại, đứng dậy rời đi.
Ở tư liệu bên ngoài gặp được Fujisawa Chiho cùng nàng đồng học, xem ra ở bên ngoài đợi tiểu trong chốc lát, lý giải hai người không quấy rầy đấu cờ, đối thoại hảo ý. Cho nhau vấn an, vòng đến nhận việc viên thất, cùng Doãn lão sư cuối cùng xác nhận ngày mai Kaiou ly vòng đào thải lưu trình, danh sách cùng phần thưởng, mới trở lại bộ thất, người mới học chỉ đạo toạ đàm buổi chiều tràng gần kết thúc.
Toya Akira nói xong kết thúc từ, phía dưới vỗ tay như sấm, ngày thứ nhất hoạt động rõ ràng, phi thường thành công.
Có gan lớn nữ sinh vây quanh qua đi, hướng phong độ nhẹ nhàng chủ trì giả thỉnh giáo vấn đề hoặc đưa ra chỉ đạo cờ thỉnh cầu, Toya Akira hai má hiện lên một chút ửng đỏ, lại thành thạo mà uyển cự, một hồi mặt hướng người từ ngoài đến hoặc người mới học toạ đàm là cực hạn, hắn không muốn bởi vậy giảm bớt chính mình luyện cờ thời gian. Một khi quyết định, hắn sẽ không dễ dàng thay đổi thái độ, biết được không có một chỗ cơ hội người lục tục tan đi.
Toya Akira giải quyết xong lại không có trực tiếp rời đi, mà là hướng ở một bên tiếp đón xã viên bố trí chỗ ngồi Kishimoto Kaoru đi đến, hỏi “Kishimoto học trưởng, kỳ tái đệ nhất danh khen thưởng là……”
Cờ vây xã lần này kỳ tái sáng tạo khác người khen thưởng từ ngày cao từ lê cùng một chúng nữ tính xã viên toàn quyền quyết định. Cùng cờ vây tương quan vật phẩm chỉ có thể hấp dẫn người yêu thích ánh mắt, nâng cao một bước tự nhiên yêu cầu tăng thêm cân lượng, cuối cùng lựa chọn từ yêu thích chế tác điểm tâm xã viên tự chế các màu điểm tâm, già trẻ toàn nghi. Đệ nhất danh khen thưởng là hoa anh đào hình dạng điểm tâm, nhan sắc phấn nộn, khắc ở tuyên truyền poster thượng hiệu quả phi thường bổng, làm nữ sinh ái khen không dứt miệng, nói không chừng mượn này có thể kéo ý đồ đến ngoại báo danh giả.
Kishimoto Kaoru bổn tính toán ở văn hóa tế sau khi kết thúc, mặt khác dùng xã phí mua nguyên liệu, thỉnh xã viên chế tác hai phân tặng cho Fujisawa Chiho cùng Toya Akira, đáp lại ứng toạ đàm tạ lễ cập thông qua chức nghiệp khảo thí hạ lễ. Đối thậm chí nhân khen thưởng muốn tham gia Fujisawa Chiho là gãi đúng chỗ ngứa, đối Toya Akira còn lại là không rõ ràng lắm yêu thích, đơn giản đối xử bình đẳng.
Kishimoto Kaoru hiểu lầm chính trực học đệ bị học muội dạy hư, nổi lên muốn tham gia nghiệp dư kỳ tái hứng thú, chạy nhanh đánh gãy: “Toya - kun, ngươi đừng cùng Fujisawa - san học nói giỡn.”
Toya Akira sửng sốt một lát, giải thích: “Không phải, Kishimoto học trưởng. Gia mẫu gần đây vui với nghiên cứu điểm tâm, chỉ là tưởng dò hỏi một tiếng, phối phương cập chế tác bước đi có thể cho ta mượn sao một phần sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...