Tháng 5 ba ngày, sớm 7 giờ, Fujisawa Chiho trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Nàng trước tiên cùng phụ thân giải thích quá, tiểu kỳ nghỉ ngày thứ nhất mời Toya danh nhân tới cửa nghiên cứu ván cờ, yêu cầu độc chiếm thư phòng, hy vọng hắn đổi cái địa phương viết bản thảo, không cần quấy rầy bọn họ. Fujisawa Satoshi biết nghe lời phải mà đáp ứng, hắn vừa lúc muốn cùng người gặp mặt, cơm chiều trước trở về, để lại giữa trưa cũng đủ cơm hộp tiền sớm ra cửa.
Thiên trợ cũng.
Fujisawa Chiho 8 giờ liền cấp Shindo Hikaru gọi điện thoại nhắc nhở hắn đừng quên 9 giờ đúng giờ tại tuyến, kia đầu lớn tiếng phản bác tuyệt đối sẽ không.
8 giờ không đến, Shindo Hikaru đã trước tiên mở ra máy tính, đổ bộ tài khoản, liền cơm trưa sẽ quấy rầy đến ván cờ sự đều suy xét toàn diện, cùng mẫu thân giải thích không cần thúc giục hắn, lấy lòng hai cái dứa bao tính toán đánh trận đánh ác liệt, Shindo Mitsuko nghe nói là hòa hảo học sinh cùng nhau, thấy nhi tử chuẩn bị đầy đủ, khó hiểu mà cau mày nói đã biết.
Lại nói như thế nào sẽ quên đâu.
Sai cực kỳ chờ mong một ngày này đã đến, ở trước máy tính chỗ ngồi chính giữa nhắm mắt dưỡng thần, sẵn sàng ra trận, ở vào tùy thời ứng chiến hoàn mỹ trạng thái. Đếm ngược khoảng cách 9 giờ còn có 56 phân 40 giây, giờ phút này như sống một ngày bằng một năm nôn nóng. Tuy khó nhịn, nhưng Fujiwara Sai cực kỳ quý trọng hiện tại có thể chờ đợi đối thủ thời gian cập trải qua.
Cắt đứt điện thoại, Fujisawa Chiho bắt đầu làm chuẩn bị, đem bàn cờ dọn đến ở giữa đất trống, ly máy tính gần, phương tiện nàng hai đầu chạy, phóng thượng xoã tung đệm, lại đem cờ vại chuyển qua bàn cờ bên. Tiếp theo ở phòng bếp thiêu nóng quá thủy, ngã vào nước ấm hồ trung, bị hảo hai chỉ sạch sẽ sứ ly, xách đến lầu hai thư phòng. Sau đó ấn xuống máy tính để bàn khởi động máy kiện, từ bookmark nhanh chóng tiến vào cờ vây trang web, đổ bộ tài khoản.
Không nghĩ tới vừa bước lục, fujiwara mời đánh cờ xin lập tức bắn ra tới, Fujisawa Chiho tin tưởng đối phương xác thật tùy thời chuẩn bị. Không có biện pháp, chỉ phải cự tuyệt rớt, nắm chặt thời gian phát tin tức, tránh cho Fujiwara lão sư cảm xúc lên lên xuống xuống, ảnh hưởng đấu cờ.
“fujisawa: Từ từ!”
“fujisawa: Toya lão sư còn chưa tới, ta chỉ là trước tiên đổ bộ làm chuẩn bị.”
“fujisawa: Phi thường ngượng ngùng!”
“fujisawa: Vì tránh cho lại lần nữa xuất hiện hiểu lầm, liền từ ta tới phát ra chính thức xin đánh cờ, phiền toái lại kiên nhẫn đợi chút.”
Bạch cao hứng, Fujiwara Sai đấm ngực dậm chân, nước mắt giống thác nước giống nhau treo tới, đến chi không dễ đối thủ liền như vậy chạy, hoàn toàn nhìn không ra vừa mới chỗ ngồi chính giữa khi nhất phái võ lâm cao thủ đứng đắn bộ dáng. Thình lình xảy ra cảm xúc bùng nổ thoáng giảm bớt Shindo Hikaru khẩn trương tâm tình, hắn hướng chỉ chú ý đánh cờ xin bị cự tuyệt không thấy được Fujisawa Chiho giải thích Fujiwara Sai nói rõ lý do, mới ngừng cảm tình biểu hiện dị thường phong phú, vẻ mặt trăm biến u linh khóc thút thít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...