Tháng 3.
Trung học Kaiou nhập học thí nghiệm kết quả yết bảng, Fujisawa Chiho cùng Toya Akira hai người quả nhiên cầm cờ đi trước.
Shindo Hikaru ở lâm thời ôm chân Phật bù lại dưới, lấy hơi thấp với bình quân phân thành tích bị Trung học Haze trúng tuyển. Shindo cha mẹ lúc này mới thả lỏng đối nhi tử quản chế, hắn khôi phục tự do, chuyện thứ nhất chính là mở ra máy tính, đổ bộ Sai tài khoản, tìm người chơi cờ, Fujiwara Sai nóng lòng muốn thử, hai người rất có đem hai tháng phân khuyết thiếu đánh cờ toàn bộ bổ trở về chí khí hùng tâm.
Waya Yoshikata gần nhất phi thường bực bội, sai gần một tháng chưa ở trên mạng lộ diện. Từ đêm đó ngẫu nhiên nhìn đến sai đấu cờ, chiho không chút sức lực chống cự, một cổ khiêu chiến cao thủ sợ hãi cập xúc động đột nhiên sinh ra. Nhưng ngày đó sai cùng chiho hạ quá một ván sau lập tức offline, sau lại vận khí tốt gặp phải quá vài lần, trạng thái đều biểu hiện đang ở đánh cờ trung, căn bản đoạt không đến đánh cờ cơ hội.
Không có cơ hội, còn có thể lòng mang hy vọng, nói không chừng lần sau liền cướp được.
Lui một bước giảng, còn có thể quan chiến.
Nhưng từ hai tháng thượng tuần khởi, sai đột nhiên ở trên mạng mai danh ẩn tích. Waya Yoshikata như cũ mỗi đêm online, chờ mong sai hiện thân, lại thất vọng mà về. Hắn hỏi qua mấy cái quen biết cờ hữu, đều không có gặp qua sai đăng nhập quá. Phỏng chừng thật là vị nào kỳ thủ chuyên nghiệp nhàn rỗi nhàm chán nếm thử internet cờ vây, ba phút nhiệt độ, phát hiện tìm không thấy lực lượng ngang nhau đối thủ, thực chi vô vị, bỏ chi đáng tiếc.
Internet cờ vây hiện có trình độ, tạm thời hấp dẫn không đến cao thủ chân chính vì này thường trú.
Waya Yoshikata trong lòng nhiệt tình cập kỳ vọng dần dần tắt. Hôm nay không có viện sinh chương trình học an bài hắn tính toán tùy tiện sờ hai điều binh tôm tướng cua chơi cờ tống cổ thời gian. Không nghĩ tới, này vừa bước lục, ngắm tới rồi tâm nghĩ thầm niệm cao thủ ——
sai!
Đang ở đánh cờ trung.
Waya Yoshikata lập tức quan chiến, ván cờ đã tiến vào thu quan bộ phận, thô sơ giản lược quan sát bàn mặt, tựa hồ ở vào thế lực ngang nhau, khó hoà giải trạng thái. Hắn chạy nhanh xem xét mắt đánh cờ giả nick name, là chiho. Không đúng, chiho không có khả năng cùng sai cân sức ngang tài, hắn cẩn thận phân biệt tay thuận, phát hiện này cục không phải phân trước, mà là làm tử cờ, sai thụ chiho hai tử.
Internet cờ vây trước mắt không có nói cung làm tử cờ lựa chọn, nhưng chỉ cần ở một phương chấp hắc dưới tình huống, hắc tử liên tục lạc tử, bạch cờ lựa chọn bỏ quyền, mượn này thẳng đến đạt thành hai bên cho rằng thích hợp làm tử số.
chiho khả năng nhận thức sai!
Bởi vì làm tử cờ cần thiết trước tiên câu thông hảo.
Theo hắn biết, sai vẫn luôn không có hồi phục bất luận cái gì nhắn lại. Hơn nữa cướp được cùng hắn đấu cờ lược có khó khăn, chiho lại đánh cờ quá không ngừng một lần, rõ ràng hai người trình độ kém khá xa, hôm nay hai người hạ vẫn là làm tử cờ. sai có thể hay không là chiho cờ vây lão sư, Waya Yoshikata suy đoán, như vậy nói đi, tựa hồ hợp lý rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...