Hội thảo xa cách ba vòng, Fujisawa Chiho một lộ diện liền thu được Hiroyuki Ashiwara chúc mừng: “Chúc mừng Chiho - chan toàn thắng thông qua hai tràng dự tuyển.”
“Cảm ơn, chỉ là dự tuyển mà thôi.”
“Không cần tự coi nhẹ mình, nhưng thật ra Ashihara, thảnh thơi mà ở một lần dự tuyển cùng lần thứ hai dự tuyển trung gian, bồi hồi tới khi nào?” Danh nhân làm ra an bài, đối mặt đối thủ như cũ nhẹ nhàng tự tại, từ điển tìm không ra áp lực cái này danh từ Hiroyuki Ashiwara, tùy theo tài năng tới đâu mà dạy, gây áp lực, “Fujisawa, hôm nay trước cùng ta tiếp theo cục.”
“Đối…… Thực xin lỗi!”
“Tốt, ta ở Trung Quốc kỳ viện cùng kỳ thủ chuyên nghiệp hạ mấy cục hảo cờ đâu, lão sư.”
Hải ngoại kỳ tái nối gót tới, làm như mặt trời ban trưa bốn quan vương, lịch thi đấu cực kỳ bận rộn, liền cùng Fujiwara lão sư quan trọng cờ ước chỉ có thể tận dụng mọi thứ, hội thảo tổ chức ngày không cố định. Đối với hướng chức nghiệp cờ vây giới khởi xướng đánh sâu vào Fujisawa Chiho, danh nhân tắc làm nàng ở hắn có rảnh thời điểm thường tới, tốt nhất là giống Toya Akira giống nhau, tận khả năng nhiều tiếp thu chỉ đạo.
Hôm nay lại là một hồi chỉ đạo cờ kết thúc.
“Cảm ơn lão sư.”
Ở Toya gia cọ cơm dần dần trở thành phụ thân không ở nhà khi hằng ngày, Fujisawa Chiho cảm giác phương tiện cực kỳ, món ăn thanh đạm ngon miệng, không thể bắt bẻ, trọng điểm là còn có thể được đến danh nhân chỉ đạo, danh nhân không ở khi liền cùng Toya Akira chơi cờ.
Toya Akiko kiến nghị: “Chiho - chan, cuối tuần Tokyo có hoa hỏa đại hội, xem ra ngươi lão sư là không phúc phận thưởng thức, không bằng chúng ta cùng đi, làm hắn hảo hảo hâm mộ một phen, như thế nào?”
Fujisawa Chiho thập phần sảng khoái: “Hảo!”
Hoa hỏa đại hội tự thời Edo hứng khởi, chính là ngày mùa hè hội chùa bị chịu chờ mong hoạt động chi nhất, tố có ngày xuân thưởng anh, giữa hè xem pháo hoa cách nói. Thời gian nhân địa vực bất đồng có điều sai biệt, thông thường ở bảy tám tháng. Toya Akiko sở chỉ Tokyo tràng là tám tháng số 5 năm nay phụ cận quy mô lớn nhất một hồi, vừa lúc là nàng sinh nhật, cùng phụ thân vốn là ước hảo cùng đi, người nhiều chút cũng náo nhiệt.
Áo tắm là hoa hỏa đại hội tiêu xứng, tương đối sang quý cùng phức tạp hòa phục, ăn mặc đơn giản nhẹ nhàng, màu sắc và hoa văn thanh lệ đa nguyên, thâm chịu người trẻ tuổi yêu thích. Nàng lựa chọn lưu hành đa dạng cùng thích nhan sắc, tóc chuyên môn bàn khởi, dùng nghịch ngợm phát thằng trát hảo, giả dạng thoải mái thanh tân trong sáng.
Nàng sáng sớm liền không ngừng thu được lễ vật chuyển phát nhanh, từng cái như coi trân bảo thu hảo.
Toya mẫu tử ăn mặc chỉnh tề đến Fujisawa gia khi, nàng đang ở phòng ngủ vui sướng mà hủy đi quà sinh nhật.
Hisano Yui gửi tới thực dụng, tinh giản học tập tư liệu. Akiyoshi Akira tặng nàng yêu nhất truyện tranh bìa cứng bản, tuy rằng sớm mua một bộ, nhưng này phân phụ có nguyên tác phiêu dật ký tên, tuyệt đối sẽ hảo hảo cất chứa. Shindo Hikaru còn lại là đem hắn cùng nàng đánh cờ quá kì phổ, mỗi một mâm cùng Fujiwara lão sư phục bàn nội dung từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ mà ký lục xuống dưới, học sinh tiểu học thức tự trước sau như một xiêu xiêu vẹo vẹo, nhưng này phân tâm ý lại hoàn toàn tiếp thu tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...