“Về đánh cuộc”
Bình thành 12 năm kỳ thủ chuyên nghiệp giống nhau khảo thí đúng hạn kết thúc, Shindo Hikaru cuối cùng một trận chiến gian nan thắng hạ không thể hiểu được coi này vì kình địch Koshike Ochi, chiếm tiếp theo giác. Isumi Shinichirou lại một lần cùng đi thông chức nghiệp thế giới vé xe lỡ mất dịp tốt, may mà ở phía sau một năm Cửu tinh hội thân thiện giao lưu trung, bên ngoài người tới gia nhập Fujisawa Chiho cùng Toya Akira nhìn thấy từ suy sụp đi ra lại lần nữa ra sức đi phía trước hắn.
Lúc này, học một năm Hán ngữ Toya Akira cũng có thể thản nhiên tự nhiên mà dùng biệt nữu khẩu ngữ phối hợp động tác giao lưu, lại mạc danh cảm thấy không kịp năm trước từ Fujisawa Chiho làm phiên dịch thời điểm.
Bởi vậy, ba người đi nhân đảo hai ngày một đêm du lịch tự nhiên đề thượng nhật trình.
Làm đại nhân yên tâm nhưng phí một phen công phu, đặc biệt là Shindo Hikaru.
Ngồi tân tuyến chính đến đuôi nói, sau đó chuyển tàu thuỷ, vòng đi vòng lại mấy người rốt cuộc bước lên Shusaku cố hương.
Ở đi thăm bạn cũ trên đường, Fujiwara Sai có vẻ thập phần bình tĩnh. Lần đầu tiên ngồi xe đến như thế xa địa phương, hắn bái cửa kính, nhìn chăm chú bên ngoài nhanh chóng lược quá cảnh sắc, cùng 140 năm trước tương so, cao lầu đột ngột từ mặt đất mọc lên, đường phố ngựa xe như nước, phố buôn bán phồn hoa náo nhiệt, xa lạ đến tìm không ra vài phần tương tự nhân tố.
Nhân đảo không hổ tự xưng cờ vây chi đô, bảo tồn hoàn hảo kỷ niệm quán trước bất luận, công viên ghế đá thế nhưng cũng khắc có bàn cờ.
Fujisawa Chiho mới lạ mà chụp chiếu, nói một tiếng một mình đi phụ cận cửa hàng tiện lợi mua nước khoáng giải khát, trở về liền nhìn đến Shindo Hikaru cùng Toya Akira các nhặt một đống hình dạng khác nhau đá vụn tử đặt ở bên cạnh người, liền đơn sơ ghế đá không câu nệ tiểu tiết mà đánh cờ lên.
Fujiwara Sai chuyên tâm nhìn chằm chằm bàn mặt, nắm chặt con dơi phiến tay buông ra vài phần, vô luận như thế nào, cờ cờ nhất lệnh người vui mừng.
Fujisawa Chiho bất đắc dĩ vừa buồn cười mà đem một màn này dừng hình ảnh xuống dưới, về đến nhà sau toàn bộ súc rửa ra tới, dùng màu đen câu tuyến bút thật cẩn thận vẽ thượng Fujiwara Sai, nhiều liền cưỡi xe nhẹ đi đường quen, sau đó thu vào album trân quý.
*
“Về FSF”
Xây dựng chi sơ, kỳ thật thiết tưởng đơn thuần làm hai vị lão sư đánh cờ công cụ, ngẫu nhiên cùng mấy cái quen biết cờ hữu đấu cờ, Fujisawa Chiho chưa bao giờ đoán trước quá có thể như thế náo nhiệt, bất tri bất giác dần dần nổi danh, trở thành đăng ký thành viên toàn vì kỳ thủ chuyên nghiệp cao cấp cờ cờ trang web.
Mới đầu chỉ là mời đối thủ ko gia nhập.
Hai người chưa bao giờ ở trên mạng trao đổi quá chân thật tin tức, thượng tuyến đó là ăn ý không nói gì đánh cờ, thời gian đầy đủ liền hạ tế cờ, thời gian đoản chính là chỉ bằng phản ứng tốc độ mười giây mau cờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...