Fujisawa Chiho bàng quan, ngẫu nhiên ra tiếng, chỉ huy Shindo Hikaru lưu ý đấu cờ giao diện bên phải tin tức, tỷ như còn thừa tự hỏi thời gian chờ.
Fujiwara Sai bỗng nhiên bất mãn kêu to lên: “Hikaru, phóng sai tử lạp!”
Shindo Hikaru xin lỗi: “Lần đầu tiên thao tác, khó tránh khỏi.”
May mắn phóng muôi vớt không đến mức trí mạng, thả đánh cờ giả trình độ không cao, kế tiếp Shindo Hikaru mỗi một tay đều số thanh hành số cập liệt số, luôn mãi xác nhận qua đi lạc tử. Fujiwara Sai không cần tốn nhiều sức bắt lấy thắng lợi, đôi tay niết tay áo vỗ tay ngạc nhiên nói: “Thật không thể tưởng tượng, vì cái gì dùng cái rương này, liền có thể cùng rất nhiều người chơi cờ đâu?”
“Cái này đừng hỏi ta.”
“Vậy ngươi hỏi một chút tiểu Fujisawa sao.”
“Vẫn là đừng hỏi lạp, Sai ngươi cứ việc chơi cờ thì tốt rồi.”
Shindo Hikaru không hiểu internet liên tiếp thế giới nguyên lý, sợ Sai cứu căn kết đế, không dứt, chủ động cùng Fujisawa Chiho đáp lời, cắt đứt đề tài: “Fujisawa, đối phương giống như đã phát tin tức lại đây. Là tiếng Anh!”
“Đây là đối thoại cửa sổ, có thể cùng đối phương giao lưu. Kỳ sĩ đến từ thế giới các quốc gia, tiếng Anh là cơ bản nhất thông dụng ngữ, chọn dùng tiếng Anh cho nhau câu thông, đơn giản phục bàn thậm chí giao hữu tình huống thập phần phổ biến. Nếu ngươi phải về phục, liền ở chỗ này đưa vào tin tức, không nghĩ liền trực tiếp đóng cửa.”
“Ta sẽ không đánh chữ.”
“Vậy dứt khoát toàn bộ làm lơ, không hồi phục tin tức, vừa vặn có thể xây dựng một loại lánh đời cao thủ cảm giác thần bí.”
Fujisawa Chiho bổ sung một ít nàng sờ soạng ra tới tiểu bí quyết, cuối cùng tổng kết: “Kế tiếp một vòng, Shindo - kun, phiền toái ngươi cùng Fujiwara lão sư nhiều phối hợp, rơi chậm lại sai lầm suất. Cuối tuần mạt, chúng ta tới mấy cục mau cờ. Ta này một năm ở trên mạng xuất hiện đến cần, miễn cưỡng tính có chút danh tiếng, đánh cờ sẽ có ổn định nhân số vây xem, có thể giúp Fujiwara lão sư càng mau khai hỏa thanh danh. Mau chóng mở rộng lực ảnh hưởng, mục tiêu là hấp dẫn đến thời hạn nghĩa vụ quân sự cao đoạn kỳ sĩ chú ý.”
Đây là nàng một vòng lặp lại cân nhắc đến ra phương án, chờ thời cơ chín mùi, còn có thể đem Fujiwara lão sư kì phổ đưa tới Toya lão sư hội thảo thượng nghiên cứu, quan sát Toya lão sư phản ứng.
“Fujisawa, vậy ngươi tài khoản là?”
“chiho, c-h-i-h-o. Đúng rồi, có một ít tài khoản ngươi có thể lưu tâm, là ta phía trước đụng tới không thực lực tương đối cường tài khoản.” Fujisawa Chiho ở Shindo Hikaru trên bàn sách nhảy ra chỗ trống bản nháp giấy, lấy bút đem nhớ rõ tài khoản nhất nhất viết xuống, “Mặt khác, ta nghe nói ichiryu là Ichiryu kỳ Thánh, ogata là Ogata Cửu đoạn……”
“Toya! Toya Akira tài khoản, ngươi biết không?”
Nàng nhân Shindo Hikaru khẩn trương truy vấn ngẩng đầu, nhìn thẳng vào hắn nóng lòng biết được biểu tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...