18. Đệ 18 cục

16 2 0
                                    

Fujisawa Chiho không có thể như nguyện cùng Fujiwara Sai thảo luận kỳ nghỉ tế cứu thành quả, bởi vì Shindo Hikaru hôm nay cả người thất thần, cảm xúc hạ xuống, nàng đành phải đem đấu cờ ký lục bổn nhét trở lại cặp sách còn nguyên mang về nhà.

Về đến nhà khi, Fujisawa Satoshi đã bị tốt hơn môn lễ, là lần trước gia đình lữ hành từ Hokkaido mang về tới thổ đặc sản Sapporo cua hoàng đế. Mỗi năm tháng 11 đến năm kế đó ba tháng trước sau là đi Hokkaido ăn cua tốt nhất mùa, nấu nướng phương thức hoa hoè loè loẹt. Trực tiếp đem mới mẻ Sapporo cua hoàng đế dùng nồi to nấu chín, tác pháp đơn giản thả không mất này tươi ngon. Bởi vậy Fujisawa Satoshi lưu tâm nhiều mua mấy chỉ tiện đường mang trở về, tính toán không khi thêm cơm.

Toya.

Fujisawa Chiho đối lập địa chỉ chính thức bái sư bài thượng họ, không có lầm. Nàng gật đầu, tiểu lui nửa bước ở phụ thân hữu sau sườn đứng yên. Fujisawa Satoshi ấn xuống chuông cửa, hai người kiên nhẫn chờ đợi.

Tới mở cửa nam sinh, nhìn cùng Fujisawa Chiho không sai biệt lắm đại, ăn mặc phụ cận nổi danh tư nhân tiểu học giáo phục, một đầu tề nhĩ thẳng phát, tướng mạo thanh tú, hắn thấy thế mở miệng: “Ngươi hảo?”

“Phi thường xin lỗi, đột nhiên tới cửa bái phỏng. Xin hỏi Toya lão sư ở nhà sao?”

“Phụ thân hiện tại không ở, xin hỏi hai vị có cái gì chuyện quan trọng sao?”

Là danh nhân nhi tử, Toya Akira.

Fujisawa Chiho nhận ra nam sinh thân phận.

Năm nhất khi Fujisawa Satoshi dẫn đường nàng xuống tay tìm kiếm cũng bồi dưỡng thích hợp nàng hứng thú yêu thích, từng ở mặt hướng người mới học cờ vây phòng học thí nghe qua, lập tức đối hắc bạch hai bên lẫn nhau đánh cờ mà sinh ra vô cùng biến hóa trứ mê, thí nghe xong lại chuyển đi học sinh phổ biến kỳ lực so cao cờ vây phòng học cọ một tiết khóa. Lúc đó tuy nghe được mơ mơ màng màng, như lọt vào trong sương mù, đối kỳ thủ chuyên nghiệp sở giảng nội dung một mực không biết, nhưng mạc danh cảm thấy thú vị.

Lúc ấy cách vách học sinh đang cùng ngồi cùng bàn nhỏ giọng oán giận Toya Akira vẫn luôn bá chiếm đệ nhất danh, nàng phân tâm nghe thấy vài câu, liền nhớ kỹ.

Toya Akira, là chỉ đối diện cái kia. Nàng đánh giá khởi đồn đãi bá chiếm thủ tịch nam hài, một đầu tề nhĩ tóc ngắn, non nớt khuôn mặt bóng loáng trắng nõn, thủy linh mắt theo sát giảng bài kỳ thủ chuyên nghiệp, xuyên một thân tiêu chí anh luân chế phục, ngoan ngoãn ngồi ngay ngắn nghiêm túc nghe giảng bài, băn khoăn nếu điềm mỹ phấn nắm.

Không nghĩ tới mấy năm qua đi, tái kiến Toya Akira, vóc người trừu điều, lại như cũ không mất đáng yêu.

Đương nàng 5 năm cấp bắt đầu nơi nơi tham gia nhi đồng nghiệp dư kỳ tái, ở trong lúc thi đấu đồ nghỉ ngơi thời gian, thường nghe được về Toya Akira nhàn thoại, thỉnh thoảng sẽ gợi lên ký ức tàn lưu về phấn nắm mơ hồ ấn tượng. Tháng trước nhi đồng danh nhân chiến trao giải kết thúc, còn nghe cập mấy cái nam sinh bát quái Toya Akira cũng không tham gia nghiệp dư thi đấu nguyên nhân, nghe nói là nếu hắn tham gia sẽ làm mặt khác tiểu hài tử đánh mất ý chí chiến đấu, chọc đến tháo xuống quán quân cơ bộ tú thụ rất là không mau.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ