48. Đệ 48 cục

7 1 0
                                    

Trung học Kaiou không thể nghi ngờ là nổi danh học lên sơ trung, bình quân lệch lạc giá trị ở 63 trở lên.

Trừ cái này ra, giáo phương không cực hạn với trảo học tập thành tích, mạnh mẽ đề xướng cũng duy trì đa nguyên hóa khóa ngoại hoạt động, cá nhân yêu thích bồi dưỡng cùng phát triển, bởi vậy xã đoàn hoạt động phi thường sinh động, mỗi năm một lần văn hóa tế cùng với nó trường học so sánh với, thịnh huống chưa bao giờ có.

Akiyoshi Akira là hành chính tổng hợp uỷ viên chi nhất, phụ trách Trung học Kaiou văn hóa tế đạo lãm sổ tay, nói ngắn gọn chính là chỉ nam, giới thiệu một loại chế tác công tác. Bởi vậy hắn trước tiên bắt được thành phẩm, lập tức phiên đến tham dự đoàn thể kia một tờ, nằm xoài trên trên mặt bàn, để sát vào, ba người một khối thương thảo văn hóa tế hai ngày hành trình.

Văn hóa tế cộng hai ngày, Fujisawa Chiho trước mắt đã định ra an bài là cờ vây xã người mới học chỉ đạo toạ đàm mời.

Cờ vây xã hoạt động phân hai ngày, ngày thứ nhất chân thành mời nàng cùng Toya Akira làm cường lực ngoại viện, ý đồ mượn hai người cao nhân khí cập thông qua kỳ thủ chuyên nghiệp khảo thí trải qua làm mánh lới, hơn nữa cờ vây xã ở học sinh kỳ tái trung đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi thành tích, nói vậy lại có thể hấp dẫn một đám tân tiến xã viên.

Nàng bị an bài ở buổi sáng, Toya Akira còn lại là buổi chiều.

Ngày thứ hai là đồn đãi khen thưởng pha phong Kaiou ly vòng đào thải.

Đương Kishimoto Kaoru nghe được Fujisawa Chiho vì đệ nhất danh khen thưởng, cổ động Toya Akira cùng nhau báo danh khi dở khóc dở cười. Kỳ thủ chuyên nghiệp, chuẩn kỳ thủ chuyên nghiệp, viện sinh cập chính tham gia kỳ thủ chuyên nghiệp khảo thí thí sinh không bị cho phép tham gia nghiệp dư kỳ tái, cho dù là giáo nội xã đoàn tổ chức, giải trí tính chất chiếm đa số kỳ tái, đồng dạng không thể, rõ ràng là vui đùa lời nói. Này hai người ở giáo nội cơ bản không có đối thủ, nếu tham gia, rõ ràng sẽ hoàn toàn biến chất thành hai người biểu diễn.

Fujisawa Chiho cùng đồng học cơ bản là sơ giao, cùng lớp bạn tốt, bất quá Hisano Yui, Akiyoshi Akira hai người.

Hisano Yui là cùng bất luận kẻ nào đều có thể ở chung hài hòa hảo tính tình, Akiyoshi Akira không lớn không nhỏ vừa phải ác thú vị tắc vừa lúc phù hợp nàng hứng thú, thích sự vật tất cất chứa nhiều phân quan niệm cũng xấp xỉ, có một loại trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ăn ý, ở ba người tổ hợp lựa chọn trung bình lấy nhị so một số phiếu làm Hisano Yui cảm giác thất bại.

Hai người thống nhất cảm thấy tối ưu phương án là, ngày thứ nhất giữa trưa tham gia tiểu thuyết trinh thám nghiên cứu xã tổ chức trinh thám tiểu thuyết liên hoan sẽ, liên hoan sau khi kết thúc thưởng thức ma thuật xã gần gũi ma thuật biểu diễn. Vượt xa người thường hiện tượng nghiên cứu xã, giải đố nghiên cứu xã, thiên văn xã, bói toán nghiên cứu xã hội mở hoạt động thoạt nhìn tương đối thú vị, có thể suy xét thêm đến hành trình trung.

“Như vậy, an bài chính là như vậy. Fujisawa - san, chờ ngươi toạ đàm kết thúc, chúng ta cùng đi liên hoan sẽ, sau đó là ma thuật biểu diễn……”

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ