62. Đệ 62 cục

3 2 0
                                    

Chủ nhật kiểm điểm đồng dạng kịch liệt, xuất sắc.

Cờ khách tắc dần dần bắt đầu sờ soạng ở giữa quy luật, tiếp cận tranh chấp bùng nổ linh giới điểm liền sôi nổi tứ tán mở ra, như núi lửa phát ra khắc khẩu thực sự khiêng không được, chỉ có Fujisawa Chiho trấn định tự nhiên mà ngồi ở bên cạnh, che lại lỗ tai cười đến thoải mái.

Từ đối thoại trung biết được Shindo Hikaru trước mắt viện sinh thân phận, thêm chi bị mời tham gia danh nhân Nghiên cứu hội trải qua, học cờ thời gian đoản lại ngẫu nhiên thắng quá tiểu lão sư thiên phú, cùng Toya Akira, Fujisawa Chiho ở chung cực kỳ hài hòa không khí, hội sở cờ khách đối hắn ôm có lớn lao chờ mong. Nếu sư tử chiến hiệp thứ nhất thất thủ không quan trọng, năm nay mùa thu định có thể thuận lợi thông qua kỳ thủ chuyên nghiệp khảo thí.

Shindo Hikaru có rảnh thường tới, Toya Akira cùng Fujisawa Chiho đến hội sở thời gian rõ ràng tăng nhiều, hết thảy phảng phất đương nhiên.

Bằng hữu ở bên hoan thanh tiếu ngữ, đối thủ cộng tiến thối châm chọc râu, như vậy ngũ thải tân phân dần dần bổ khuyết Toya Akira nguyên bản một mình học đánh cờ bần cùng vô vị hằng ngày. Tăng thêm vài phần nhàn nhạt pháo hoa hơi thở, càng như là tùy hứng thuần túy hài tử, Ogata Seiji đánh giá.

*

Không nghĩ tới Toya Akira tính toán gia nhập lần này Cửu tinh hội thân thiện giao lưu.

Nhận được thê tử điện báo Toya Koyo đang ở Thượng Hải tham gia quốc tế kỳ tái, đối nhi tử đột nhiên đưa ra ý tưởng cảm thấy ngoài ý muốn, ở cờ vây phương diện tuy là làm theo ý mình tùy hứng, nhưng rất ít hướng hắn thỉnh cầu cái gì. Bất quá trông thấy bên ngoài phong cảnh, vô luận là cùng nước khác tinh anh kỳ thủ đánh cờ, hoặc sấn kỳ tái an bài không bao lâu giải sầu, đều là không tồi lựa chọn.

Nghe nói kiến nghị nguyên tự Fujisawa Chiho, Toya Koyo không cấm khóe miệng giơ lên, nhận lấy cái này môn sinh, thật mang đến không ít tân biến hóa. Hắn ở trong điện thoại ôn tồn cùng ngữ dặn dò thật dài một đoạn những việc cần chú ý.

Cắt đứt điện thoại, Toya Koyo lập tức cấp Thành Trạch tiên sinh đi điện, đơn thuần tỏ vẻ thân là phụ thân thỉnh cầu cùng cảm tạ, cùng với làm lão sư một phen chân ý.

Kia đầu Thành Trạch tiên sinh thập phần ngạc nhiên, việc này hắn đã đáp ứng Fujisawa Chiho chân thành thỉnh cầu, không nghĩ tới chính bận về việc hải ngoại kỳ tái danh nhân lại tự mình gọi điện thoại chiếu cố. Nhiều mang một vị ngày mai ngôi sao đối ái tài người mà nói, là đáng quý chuyện may mắn. Hắn mở miệng làm đối phương yên tâm, khẳng định chăm sóc hảo hai tiểu hài tử, Toya Koyo luôn mãi nói cảm ơn.

Này thứ sáu sớm 7 giờ rưỡi xuất phát, hành trình vội vàng.

Toya Akiko đầu một hồi cấp đi xa nhi tử chuẩn bị hành lý, tuy cấp trượng phu sửa sang lại lên ngựa quen đường cũ, lúc này như cũ cuống quít mà lặp lại lật xem hành lý túi tắm rửa y trang, tư liệu cập các loại nhu yếu phẩm, phiền não rốt cuộc còn thiếu chút cái gì.

Fujisawa Chiho đảo nhẹ nhàng rất nhiều, cùng Fujisawa Satoshi liệt một trương không thể cô phụ đặc sản danh sách, dùng để ký lục cameras ắt không thể thiếu, mặt khác đó là hai bộ tắm rửa quần áo, say xe dược chờ đơn giản hành lý, quần áo nhẹ ra trận.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ