Tháng sáu sơ, rốt cuộc trang web ra thành phẩm, Fujisawa Satoshi mướn vài vị có thể tin chuyên nghiệp nhân sĩ sáng tạo trang web, kế tiếp hai tuần cũng đem chủ yếu từ bọn họ phụ trách thí nghiệm, thu thập, phản hồi, chữa trị bug, y Fujisawa Chiho tâm ý tăng thêm, đi trừ, sửa chữa công năng, cuối cùng lưu lại một hai vị đắc lực ngẫu nhiên giữ gìn, đổi mới.
Fujisawa Chiho vội không ngừng đổ bộ quản lý viên tài khoản Fujisawa, ở hậu đài mau tay nhanh mắt mà sáng lập hai cái tài khoản mới: Fujiwara cùng Shindou Hikaru, mật mã là hệ thống cam chịu 123456, vội vàng đem địa chỉ web, tài khoản cập mật mã giao nói cho Shindo Hikaru, dặn dò hắn nhớ rõ sửa chữa mật mã, trước tiên ở hậu trường thăm dò lên.
Gần một tháng thời gian, Shindo Hikaru dần dần sờ soạng học được đánh chữ, vừa mới bắt đầu đến một đám nhìn chằm chằm bàn phím gõ, yêu cầu rất nhiều thời gian. Quen tay hay việc, tiến bộ pha mau. Đối chiếu tờ giấy thượng ghi nhớ địa chỉ web thuần thục mà kiện nhập, hồi xe ——
Thuần trắng không tỳ vết giao diện thượng, bỗng dưng nổi lên gợn sóng, màu đen tiếng Anh hoa thể trang web tiêu đề Fujisawa Sincere Friends như ẩn như hiện, viết thường chữ cái chậm rãi bị lau đi. Nửa trong suốt đổ bộ cửa sổ ở trung ương hiện lên, đơn độc lưu lại viết hoa chữ cái khảm nhập vị trí xảo diệu, thiết kế thập phần giản lược. Shindo Hikaru đưa vào chính mình tài khoản cùng mật mã, điểm đánh đổ bộ cái nút.
Một người một quỷ khiếp sợ mà nhìn chằm chằm nhảy chuyển trung thêm tái giao diện, tiến độ điều bên trái 0% khởi điểm xuất hiện một cái giơ lên hắc cờ nỗ lực chạy vội Q bản tiểu nhân, thúc khởi màu tím tóc dài, to rộng màu trắng thú y, mang ô mũ, cong cong mặt mày, cực kỳ giống Sai, một chút một chút hướng nhất hữu cờ vại ra sức chạy đi. Cái này thiết kế có ý tứ, bởi vì là Q bản hình tượng, đem nhất lộ rõ đặc thù rút ra khoa trương hóa, cho nên có vẻ đặc biệt giống.
Nguyên lai lần trước Fujisawa Chiho dò hỏi Sai diện mạo, là vì chế tác cái này.
Fujiwara Sai nhìn không chớp mắt mà chỉ vào nho nhỏ hắn chạy đến 100% chung điểm chỗ biến mất tiến độ điều: “Ta không thấy!”
“Là thêm tái giao diện lạp, chỉ có đổ bộ tài khoản thêm tái khi mới có thể nhìn đến.”
Lúc này nhảy chuyển tới chủ giao diện, cùng phía trước chơi cờ trang web không sai biệt lắm, làm một ít ưu hoá.
Danh sách biểu hiện không ngừng là tại tuyến người sử dụng, mà là hậu trường đăng ký sở hữu người sử dụng, trừ bỏ chính mình. Ấn chữ cái trình tự cố định sắp hàng, cái thứ nhất là Fujisawa, Fujisawa Chiho, đệ nhị hành là Fujiwara, Sai. Tin tưởng thực mau, danh nhân sẽ bị tăng thêm tiến vào.
Đem con chuột chuyển qua Fujisawa Chiho tài khoản phía trên, có thể nhìn đến đối phương tại tuyến, đánh cờ cùng không.
Này ưu hoá không tồi, có thể cho ly tuyến tài khoản nhắn lại, không giống nguyên lai, cần thiết khắp nơi tuyến danh sách trung mở to hai mắt tìm kiếm riêng người sử dụng, đôi mắt nhìn chằm chằm hoa, kết quả đối phương không online, vô pháp gửi đi tin tức.
Fujisawa Chiho đang ở tuyến.
Mời đánh cờ.
Bắn ra tới cửa sổ quả thực như Fujisawa Chiho lời nói, có thể lựa chọn đem đánh cờ công khai hoặc che giấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...