Đưa Toya Akira rời đi, dự định cơm hộp, Fujisawa Chiho đem để ý kì phổ ký lục trong danh sách, ăn qua cơm chiều, sửa sang lại hảo suy nghĩ, cấp Shindo gia hằng ngày đi điện.
“Vãn hảo, Hikaru - kun, Fujiwara lão sư.”
“A, Fujisawa, vãn hảo.”
“Vãn hảo, Chiho - chan.”
Cho dù vô pháp Fujisawa Chiho nghe được, Fujiwara Sai như cũ lòng tràn đầy vui mừng, tự tiêu khiển mà truyền đạt tâm tình của mình.
Trở thành u linh lúc sau, Fujiwara Sai so sinh thời cảm tình biểu hiện càng vì thuần túy, phong phú cùng quá độ, vui vẻ tình hình lúc ấy điều động toàn thân tới biểu đạt vui sướng. Tự chủ nhật tuần trước biết được cùng danh nhân định ra đánh cờ ngày, hắn liền vẫn luôn duy trì cực độ hưng phấn trạng thái, tiểu bước chạy mau, dùng sức so vạn tuế động tác nhỏ chỗ nào cũng có. Nhưng một khi ở bàn cờ trước ngồi xuống, liền lập tức chuyển biến thành vô cùng nghiêm túc biểu tình, tương phản cực đại.
“Ta mới từ Akira - kun kia hiểu biết đến ngươi cùng hắn hôm qua đánh cờ ván cờ. Trực giác đối mười một chi tám mạc danh nảy lòng tham, thoạt nhìn thật sự vô lý, nhưng ta tìm không ra hợp lý lý do. Bởi vậy muốn biết ngươi ngay lúc đó ý tưởng, vì cái gì sẽ lựa chọn dừng ở chỗ đó.”
Shindo Hikaru thập phần ngoài ý muốn, thế nhưng có như vậy một ngày, Fujisawa Chiho gọi điện thoại tới, không phải hướng Sai thỉnh giáo, cũng không phải gặp được khẩn cấp tình huống yêu cầu trao đổi, giải thích cùng thuyết minh, mà là dò hỏi hắn, hơn nữa vẫn là cờ vây phương diện vấn đề.
Nhập môn khó khăn lắm ba tháng, vô cùng xác thực không có lầm cờ vây tay mới, kỳ lực xa không kịp nàng hắn.
Này một nhận tri, sử Shindo Hikaru đã chịu lớn lao cổ vũ.
Hôm qua bị Toya Akira biết được hắn chân chính thực lực trở tay không kịp tựa hồ giảm bớt không ít. Shindo Hikaru nguyên bản kế hoạch, chờ kỳ lực tiến bộ đến tiếp cận Toya Akira trình độ, hai người tiến hành đấu cờ, được đến Toya Akira nhìn thẳng vào cập bình đẳng đối đãi. Giờ phút này, kế hoạch quấy rầy cùng thua cờ bị phủ định tối tăm cập uể oải đột nhiên tan hết, toàn thân ấm áp hòa hợp, phảng phất tắm gội với ánh sáng mặt trời trung.
“Ta cơ bản là bằng trực giác lạc tử. Mười một chi tám sao?” Shindo Hikaru tận lực hồi ức, thuật lại tối hôm qua cùng Fujiwara Sai phục bàn điểm mấu chốt, “Sai cho rằng mười ba chi canh bốn vì thích hợp, nhưng hắn nói mười một chi tám đồng dạng là một tay thú vị cờ.”
Fujiwara Sai ở bị yêu cầu tạm thời rời đi internet cờ vây sau, bắt đầu có điều thu liễm, càng nhiều tình huống là tĩnh tọa với Shindo Hikaru sau lưng, ôn nhu nhìn chăm chú vào hắn từng bước học được lấy ý chí của mình chơi cờ, thời khắc vì bàn mặt bày biện ra điểm tích biến hóa hoặc hỉ hoặc ưu, tình hình chiến đấu lạc hậu khi khẩn trương không thôi, tìm lầm lạc điểm khi nôn nóng bất an, hạ ra ngoài ý muốn tay mới mà phiên bàn khi ở trong lòng yên lặng vì hắn hoan hô, quả thực so thân thủ chấp tử còn căng thẳng huyền, đứng ngồi không yên.
Shindo Hikaru cùng Toya Akira, hai người chân chính ý nghĩa thượng ván thứ nhất đánh cờ, tuy Shindo Hikaru không có tiếp tục cái này thú vị cờ thực lực, nhưng hắn non nớt rồi lại mới tinh ý tưởng, muốn cùng đối thủ quyết đấu nhiệt tình, vẫn theo mỗi một tay cờ kiên định mà truyền đạt lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...