Fujisawa Chiho không nghĩ tới Toya Akiko thuận miệng đề cập danh nhân đã từng chủ nhiệm khoa, thế nhưng thăng chức vì hiệu trưởng. Tuổi già hiệu trưởng vẻ mặt hòa ái mà cùng hai người giảng lời khách sáo, tỷ như tuy rằng Trung học Kaiou là cả nước nổi danh học lên trường học, bất quá hắn tin tưởng lấy hai người ưu dị thành tích, thi đậu nhất định không thành vấn đề.
Hắn thỉnh cầu Toya Akira liền đọc sau có thể gia nhập cờ vây xã, chờ mong lấy hắn bất luận kẻ nào đều hướng tới thực lực, sẽ cho người chung quanh mang đến sức sống, cho dù ngẫu nhiên lộ cái mặt cũng hảo. Nghe nói Fujisawa Chiho gia nhập Toya môn hạ hội thảo không lâu, đồng dạng hướng nàng phát ra mời, Fujisawa Chiho thập phần dứt khoát mà lấy khóa sau tham gia Hán ngữ hứng thú ban thời gian không đủ vì từ uyển cự, hiệu trưởng không có cưỡng cầu, hắn mục tiêu vốn chính là có kỳ thủ chuyên nghiệp tiêu chuẩn Toya Akira.
Toya Akira thoái thác hắn không có hiệu trưởng lời nói như vậy lợi hại, tự nhiên mà vậy bị phản bác.
Fujisawa Chiho yên lặng xem ở trong mắt, vì như cũ không có thể từ trong đả kích khôi phục tinh thần Toya Akira cảm thấy đồng tình, lại không làm tốt hắn biện giải. Một là không quen thuộc, thứ hai nàng sở nắm giữ sự tình không thể tiết lộ cho người khác.
Cho dù nổi lên lòng trắc ẩn.
Trước khi đi hết sức, hiệu trưởng mời hai người tham quan Trung học Kaiou cực phụ nổi danh cờ vây xã, xưng trùng hợp hôm nay trường học đang ở cử hành trung học cờ vây đại tái. Toya Akira không có thể tìm cớ, Fujisawa Chiho thuận theo đáp ứng. Hiện nay đã giá trị bốn điểm, kỳ tái tiến trình lại chậm, ít nhất đã đẩy mạnh đến trận chung kết, lấy Shindo Hikaru bản nhân thực lực cập thấu đầu người cờ vây xã, chịu đựng vòng thứ nhất đoàn thể tái liền tính thắng lợi. Cái này điểm, một vài luân bại kết cục đoàn thể thành viên sớm đã trước tiên xuống sân khấu, không hề có bị đánh vỡ nàng cùng Shindo Hikaru hai người nhận thức tâm lý gánh nặng.
Nhưng trăm triệu không dự đoán được ——
Fujisawa Chiho trăm triệu không dự đoán được, trên đường thêm hạ thiết điền thấy ống giếng công hoành không có đường lui, tùy tiện biên cái không bắt lấy quán quân liền vô pháp thuận lợi sáng tạo cờ vây xã nói dối khích lệ Shindo Hikaru. Tự biết vô pháp thắng cờ Shindo Hikaru cực kỳ không cam lòng, đành phải làm ơn Sai ra tay. Fujiwara Sai thực lực, hơn nữa ngoài dự đoán tuyệt hảo vận khí, Trung học Haze lấy hắc mã chi thế điên đảo lẽ thường, xâm nhập trận chung kết.
Sớm biết nên trước tiên cùng Shindo Hikaru thông khí, lúc ấy quá dễ dàng yên tâm.
Lại lần nữa nhìn thấy Shindo Hikaru Toya Akira thập phần kinh ngạc, hắn ra sức chen vào đám người vây quanh trung tâm, tưởng nhìn cái rõ ràng, trong lòng âm thầm nghi hoặc tiểu học lớp 6 Shindo Hikaru vì sao sẽ xuất hiện ở học sinh trung học kỳ tái thượng, còn ăn mặc Trung học Haze chế phục.
“Năm chi mười, vặn.”
“Chín chi tam, khai hủy đi.”
“Mười bảy chi mười bốn, khai hủy đi.”
Shindo Hikaru cờ, trước sau như một cao cường.
Không, mấy ngày không thấy, hắn tựa hồ trở nên càng vì cường đại rồi. Ngày xưa cổ xưa cờ phong nhiều một tia hiện đại hương vị, nguyên bản phảng phất xuyên qua ngàn tái di lâu lịch tân kỳ lực như hổ đến cánh, càng thêm lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...