Tới gần cuối kỳ, các khoa thí nghiệm ngày càng thường xuyên.
Giáo thụ xã hội khoa Kobayashi lão sư ước gì đem khảo thí sở hữu trọng chỗ khó toàn bộ trực tiếp nhét vào 6 năm nhất ban học sinh đầu, đặc biệt là lần trước thang điểm một trăm bài thi chỉ lấy đến tám phần Shindo Hikaru. Kobayashi lão sư thiệt tình vì Shindo Hikaru cảm thấy sốt ruột, rốt cuộc khi phùng tiểu thăng sơ quan trọng giai đoạn. Nàng do dự hay không nên tìm cái thích hợp thời gian cùng Shindo Hikaru cha mẹ câu thông một chút, kiến nghị bọn họ nắm chặt cấp hài tử ở nghỉ đông trong lúc tìm cái danh sư phụ đạo ban lâm thời ôm chân Phật.
Bất quá nói lên thượng một hồi xã hội trắc nghiệm, vốn là tính toán thông qua lược siêu cương bài thi, làm lớp nhớ thương nghỉ đông học sinh ý thức được học lên khảo gấp gáp, nhưng không nghĩ tới biến khéo thành vụng, liền mỗi lần trắc nghiệm phát huy ổn định cơ bản mãn điểm Fujisawa Chiho cũng thất thủ.
Lật xem trên tay này một xấp bài thi màu đỏ phác họa, Kobayashi lão sư yên lặng thống kê thất phân điểm, trong lòng quyết định tìm cái thời gian lại trắc nghiệm một lần. Trùng hợp hôm nay cuối cùng một tiết khóa, quốc ngữ lão sư sinh bệnh xin nghỉ thỉnh người đại xem tự học, vừa lúc có thể mượn tới, tạm thời bất chấp học sinh đối với gần nhất thường xuyên trắc nghiệm câu oán hận.
Quả nhiên, đương Kobayashi lão sư ở vốn nên tự học quốc ngữ khóa thượng, tuyên cáo ngày hôm trước xã hội khoa trắc nghiệm đại gia phát huy đến độ không phải thực lý tưởng, này tiết khóa còn muốn lại lần nữa tiến hành trắc nghiệm tin tức khi, bọn học sinh oán khổ mấy ngày liền, thẳng kêu --
"Như thế nào như vậy!"
"Cái gì -- không phải tự học sao?"
"Thiệt hay giả?"
"Không nghe nói nha --"
"Hảo trá nga!".
"Tới, đại gia mau đem sách giáo khoa thu hồi tới."
Kobayashi lão sư đem trước đó kiểm kê tốt bài thi, lấy tiểu tổ hình thức đi xuống phân phát, đốc xúc bọn học sinh nắm chặt thời gian tiến vào khảo thí trạng thái.
"Ta không phải kêu ngươi đừng ra tới sao --?"
Đột nhiên phòng học trung ương truyền đến một tiếng kinh hô, toàn ban đều tò mò mà chuyển hướng chạy nhanh che miệng lại Shindo Hikaru.
Kobayashi lão sư thăm dò, Shindo Hikaru này nghịch ngợm quỷ, làm cái gì đa dạng. Nàng một bên ý bảo học sinh mau đem bài thi sau này truyền, không cần chậm trễ cái khác đồng học trắc nghiệm thời gian, một bên kiên nhẫn dò hỏi "Shindo đồng học ngươi làm sao vậy......"
Shindo Hikaru theo bản năng đứng dậy, toát ra một thân mồ hôi lạnh.
Kobayashi lão sư nhìn như đãi nhân ôn nhu hòa ái, kỳ thật giáo dục nghiêm khắc có thủ đoạn, lưu một đầu lưu loát lại không mất nữ nhân vị tóc ngắn, mang một bộ kính đen, nói về lời nói tới lịch sự văn nhã đạo lý rõ ràng, lại thích hướng gia trưởng cáo trạng, mỹ danh gia giáo nhiều câu thông. Mẫu thân cực kỳ tín nhiệm Kobayashi lão sư.
Shindo Hikaru ảo não, đều do hắn ngày hôm qua đi gia gia gia kho hàng đào bảo.
Không những không tìm hơi chút đáng giá bảo vật, đảo đào đến một con u linh, không có lúc nào là không theo sát hắn, ném đều ném không xong. Akari đã cùng u linh ước định, trừ phi hắn tìm nó nói chuyện, nếu không không chuẩn ra tiếng. Hắn tâm là thuộc về chính hắn, tuyệt đối sẽ không giao cho lai lịch không rõ u linh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...