55. Đệ 55 cục

6 1 0
                                    

Sai không chê vào đâu được bố cục, làm tam tử ưu thế, thiên mã hành không cuối cùng một tay, Shindo Hikaru suy tính, hắn đã không phải lúc trước hoàn toàn không biết gì cả bạch đinh. Danh nhân uy nghiêm khí thế cùng Sai không phân cao thấp, nhưng Sai biểu tình muốn so danh nhân ôn hòa rất nhiều, hắn lòng mang thấp thỏm địa bàn ngồi, chải vuốt lại ý nghĩ buông tay một trận chiến.

Fujiwara Sai thong dong mà ngồi ở Shindo Hikaru bên cạnh người quan chiến. Danh nhân môn sinh toàn vì kỳ thủ chuyên nghiệp, từng người có việc, tốp năm tốp ba cáo từ. Ogata Seiji chỉ cảm thấy thú vị, phụ trách đề cử, không cam đoan có thể bị Nghiên cứu hội chủ trì giả danh nhân tiếp thu, thấy vậy trạng, ước chừng dự đoán được danh nhân quyết ý, huống chi hôm nay đã xem đủ diễn. Cuối cùng chỉ để lại Fujisawa Chiho cùng Toya Akira hai bên chỗ ngồi chính giữa vây xem.

Danh nhân không phải giống nhau chức nghiệp cao đoạn kỳ sĩ, tương đương khó đối phó, cứ việc Shindo Hikaru tận khả năng ở bàn trên mặt làm lãng hưng phong, chung quy không thể gạt được đối phương giải đọc cùng phán đoán, kết quả Shindo Hikaru phụ sáu mục.

“Ngươi là Fujiwara tiên sinh học sinh.”

“Ta không phải!”

Buột miệng thốt ra Shindo Hikaru mới ý thức được danh nhân dùng chính là kể lể ngữ khí, mà phi câu nghi vấn.

Shindo Hikaru cờ lộ có Sai bóng dáng, hình bóng tương tùy, cũng vừa là thầy vừa là bạn dạy dỗ, đây là tự nhiên mà vậy kết quả. Có được vô cùng chính xác dự phán năng lực danh nhân đương nhiên có thể phán đoán đến ra cái này kết luận, tuy không rõ ràng lắm là như thế nào thắng tiếp theo năm trước nhi tử, điểm đáng ngờ rất nhiều, nhưng nhận định khẳng định là đối thủ môn sinh, thậm chí hẳn là lời nói và việc làm đều mẫu mực, tố vị bình sinh thông qua internet dạy dỗ tuyệt đối vô pháp làm được: “Hắn tạm thời còn chưa đồng ý ngươi nhập môn hạ sao? Ta không thể lại thu ngươi vì môn sinh, nhưng Nghiên cứu hội, ta hoan nghênh ngươi có rảnh liền tới.”

Fujiwara Sai chấp phiến yên lặng đáp, đây là đối thủ của hắn, không cần bình thường đối thoại, thông qua cờ vây liền có thể cho nhau câu thông. Shindo Hikaru là hắn trước mắt duy nhất đệ tử, Fujisawa Chiho miễn cưỡng tính nửa cái.

Fujisawa Chiho không biết như thế nào cho phải, Shindo Hikaru bị cho rằng là Fujiwara lão sư đệ tử, Fujiwara lão sư tồn tại bị tán thành, là nàng chờ mong cục diện. Nhưng nếu Shindo Hikaru bởi vậy bị truy vấn, điều tra, hoàn toàn ngược lại liền không xong.

“Ta sẽ không truy vấn, tìm kiếm chân tướng, thỉnh Fujiwara tiên sinh yên tâm.” Danh nhân theo đuổi, chỉ là cùng đối thủ thực lực tương đương đánh cờ.

“Cảm ơn.”

Không chỉ có Shindo Hikaru bị danh nhân chân thành, nghiêm chỉnh ý tưởng sở cảm xúc, Fujiwara Sai vỗ tâm cảm thụ đối thủ chân ý, Fujisawa Chiho cũng đối diện không nói gì. Toya Akira tắc kinh ngạc với phụ thân tùy ý đối thủ tùy hứng, bao dung đối phương sự thật, nguyên lai đối thủ là cái dạng này tồn tại, không có lúc nào là không vì này suy nghĩ, thậm chí sửa chữa chính mình luôn luôn nguyên tắc, chỉ nhằm vào đối thủ một người.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ