“Fujisawa Chiho, xuất thân từ ái tri huyện, 13 tuổi, Toya Koyo danh nhân môn hạ đệ tử.”
Fujisawa Chiho đôi tay tiếp nhận giấy chứng nhận, nhiếp ảnh loang loáng không ngừng, xuống đài lược quá phía dưới chỉnh tề sắp hàng ghế dựa, ngồi đầy kỳ thủ chuyên nghiệp. Hư ảo, không rõ ràng, tha thiết ước mơ vị trí, nàng chân chính trở thành trong đó một viên.
“Akira - kun, chúc mừng!”
Trao tặng giấy chứng nhận ấn 50 âm lần lượt, Fujisawa Chiho là cái thứ nhất, Toya Akira là cuối cùng một cái. Nàng không trực tiếp hồi chỗ ngồi, mà là ở một bên chờ đợi, ở hắn xuống đài kịp thời đưa lên thiệt tình chúc phúc. Không biết là giữa sân cung ấm, không khí cảm nhiễm hoặc cái khác nguyên nhân, hai má phi vân không lùi, nhiệt đến nóng lên.
“Cùng vui!”
Hôm nay Toya Akira không thể nghi ngờ thập phần hưng phấn, phát ra từ nội tâm vui mừng, môi mỏng chợt phác họa ra mỉm cười đường cong, cong cong đôi mắt rạng rỡ sáng lên, phảng phất trụ vào không cẩn thận xoa nát ngôi sao.
Nghi thức sau khi kết thúc chúc mừng sẽ, danh nhân bị một chúng vây quanh, Hiroyuki Ashiwara và nó sư huynh đang cùng đồng kỳ bạn tốt thoải mái cười to, Toya Akira còn thừa người quen tự nhiên chỉ Ogata Seiji một người, đây là hắn sinh ra trước liền đi theo phụ thân học cờ sư huynh, trừ phụ thân ở ngoài đánh cờ số lần nhiều nhất kỳ sĩ, cảm tình không giống bình thường. Cho dù Ogata Seiji thường thường đồ sinh ác thú vị lệnh người không thể chống đỡ được, cũng sẽ không rơi chậm lại đối phương ở trong lòng hắn vị trí.
“Ogata tiên sinh, Ogata……”
“Hoan nghênh gia nhập chức nghiệp cờ đàn.”
“…… Thỉnh nhiều chỉ giáo.”
Fujisawa Chiho lạc hậu một bước, hết thảy xem ở trong mắt, lòng tràn đầy hân hoan hướng sư huynh đi đến Toya Akira tao ngộ lạnh nhạt, không khỏi dừng lại bước chân. Ogata Seiji sắc bén ánh mắt xuyên qua khom lưng trí lễ Toya Akira liếc tới, nàng bỗng dưng cả kinh, nhanh chóng cúi người, tiêu chuẩn nhất cúi chào.
Cùng thông thường Ogata Seiji hoàn toàn bất đồng, thượng vị giả dâng lên mà ra tăng vọt khí thế cập nghiêm túc thái độ khiến cho bọn hắn hai lập tức hiểu biết kỳ thủ chuyên nghiệp thế giới trật tự. Nàng bỗng nhiên phát giác vị sư huynh này lãnh khốc lại ôn nhu bản chất, ở Nghiên cứu hội cùng cờ vây hội sở đối thượng không tiếc dốc lòng chỉ điểm, vui với dùng chính mình độc đáo biện pháp duy trì, cổ vũ hậu bối trưởng thành, rốt cuộc là hộ nhãi con hồ ly.
Khi cùng Toya Akira nói lên cái này so sánh khi, hắn lược hiện kinh ngạc: “Nói Ogata tiên sinh giống hồ ly, là chỉ hắn linh tính lại giảo hoạt sao?”
Fujisawa Chiho lúc này mới phát hiện, học tập Hán ngữ làm nàng đối Trung Quốc trong truyền thuyết hồ ly cẩn thận cảnh giác hình tượng ký ức khắc sâu, theo bản năng quên ở Nhật Bản, hồ ly một từ phân biệt chỉ hồ cùng li hai loại động vật. Bạch hồ là 稲 hà hiến tế tượng trưng vật, là nhân loại cùng thần chi gian người mang tin tức, rất có linh tính, cũng có thể chỉ mê hoặc người đồ vật. Li mới là giảo hoạt kẻ lừa đảo cách gọi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...