Hai tháng trung tuần, năm ngoái độ kì đạo thưởng từ tuyển khảo ủy ban bình chọn sinh ra, đi trước công bố các giải thưởng đoạt huy chương, ưu tú nhất kỳ sĩ thưởng không hề nghi ngờ từ Toya Koyo danh nhân · thiên nguyên · Thập đoạn · kỳ thánh liên tục. Trao thưởng nghi thức đem ở ba tháng mạt cử hành, cùng tân sơ đoạn trao tặng giấy chứng nhận nghi thức cùng nhau, bất quá người sau chỉ là đi ngang qua sân khấu điểm xuyết, người trước mới là trọng trung chi trọng.
Fujisawa Chiho xem tin tức toàn văn, trừ bỏ Toya lão sư, để ý đó là tân nhân thưởng cấp cho tân duệ kỳ tái mọi việc đều thuận lợi, được xưng là tuổi trẻ kỳ sĩ đệ nhất nhân Kurata hậu Lục đoạn, đáng tiếc cùng Hiroyuki Ashiwara giống nhau năm nay quá tuổi, vô pháp ở nếu sư tử chiến chạm mặt, mong đợi danh hiệu chiến nàng có thể chen vào nhị luân dự tuyển cùng với giao thủ. Nữ lưu thưởng cũng không tranh luận mà cấp cho nữ lưu kỳ Thánh · nữ lưu Bản nhân phường · nữ lưu hạc thánh tam quan nơi tay, ngoại thư khiêu chiến hiện đồng dạng cường thế Kinouchi hạ thật Lục đoạn.
Chức nghiệp kỳ tái phần lớn vì báo danh chế, lên sân khấu tư cách toàn kỳ sĩ hoặc nữ lưu kỳ sĩ chiếm đa số. Sơ vì chức nghiệp kỳ thủ, nàng đối tương lai hết thảy, cũng đối chính mình có thể đi đến nào một bước tràn ngập tò mò, tính toán ai đến cũng không cự tuyệt mà tiếp thu khiêu chiến.
Vừa vặn lại giá trị ba tháng nghỉ xuân.
Trừ ra tất yếu học tập cùng Nghiên cứu hội, còn lại toàn trà trộn với internet cờ vây, thỉnh thoảng cùng Fujiwara lão sư chơi cờ, cùng Ichiryu kỳ Thánh hạ quá một ván, càng nhiều thời gian, ở trăm hoa đua nở trang web rộng khắp giăng lưới, tìm kiếm đối thủ. Nghe qua danh nhân một phen thành khẩn lời nói, nàng cũng chờ mong đối thủ xuất hiện, không phải lấy hết can đảm tẫn duệ xuất chiến thượng vị giả, cùng cùng tuổi Toya Akira đánh cờ cố nhiên đem hết toàn lực, phàm là thua cờ cũng không có không cam lòng cảm thụ, mà là cảm thấy lý nên như thế, kỳ thủ chuyên nghiệp khảo thí bại bởi Isumi Shinichirou cũng thế.
Internet cờ vây nhiều là nghiệp dư người yêu thích, giống Fujiwara lão sư như vậy ẩn nấp cao thủ lông phượng sừng lân, cùng Waya Yoshikata cùng trình độ cũng không nhiều thấy. Lấy Fujisawa Chiho hiện giờ internet cờ vây mức độ nổi tiếng, người khiêu chiến cuồn cuộn không ngừng, nhưng chịu giới hạn trong chỉnh thể trình độ, bởi vậy chứng nào tật nấy, dùng tiểu kỹ xảo đồng thời đổ bộ mấy cái tài khoản chơi nhiều mặt đánh. Bên này lại một ván kết thúc, nhảy ra xin đánh cờ cửa sổ, nhất thường thấy tự hỏi thời gian hai bên các một giờ mau cờ, phân trước.
Mau tay nhanh mắt mà đồng ý đánh cờ xin, hệ thống phán định nàng chấp hắc.
Fujisawa Chiho không chút do dự, hữu thượng, tinh vị.
Rơi xuống mười mấy tử, nàng trực giác không thích hợp, tựa hồ vừa mới ứng chiến đánh cờ giả tuyệt phi vật trong ao. Đem trang web lớn nhất hóa, cẩn thận đánh giá khởi này cục cờ, phía trước nàng hạ đến tùy ý, đương nhiên tương đối với không phân cao thấp đánh cờ giả mà nói, chưa hết toàn lực, đã là ở vào hạ phong.
Kỳ phùng địch thủ khó nhất đến.
Làm ra cái này phán đoán, tuy rằng thực xin lỗi đang ở đánh cờ trung khác hai vị đánh cờ giả, Fujisawa Chiho dứt khoát offline, chuyên tâm đối phó khởi cái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...