24. Đệ 24 cục

13 1 0
                                    

“Trước không nói chuyện tiền, ta như thế nào cùng cha mẹ giải thích máy tính nơi phát ra, trực tiếp làm rõ là đồng học đưa?”

“Rút thăm trúng thưởng trung?” Phía trước chỉ lo vì vạch trần chướng mục đích một diệp hoan hô, xem nhẹ nghiêm mật kế hoạch sự tất yếu, Fujisawa Chiho lấy không xác định ngữ khí thử nói.

“Máy tính giá cả, ít nhất là giải đặc biệt.”

“Đối. Shindo - kun, ngươi đặc biệt may mắn, tham gia phố buôn bán mãn một ngàn nguyên tặng rút thăm trúng thưởng một lần đẩy mạnh tiêu thụ hoạt động, trúng giải đặc biệt.” Nàng gật đầu đồng ý, giống tăng thêm văn chương đại cương giống nhau hoàn thiện tư tưởng.

“Thực tế, ta trên người thật không có dư thừa tiền tiêu vặt. Ngày hôm qua mua Toya danh nhân cật cờ tập cập thiếu niên tuần san, chỉ sợ không cơ hội tham gia loại này hoạt động.” Shindo Hikaru chỉ ra trong đó không hợp lý địa phương.

“…… Kia đổi thành, tân khai cửa hàng vì mời chào nhân khí, mời người qua đường vào tiệm xem rút thăm trúng thưởng hoạt động?”

“Được không, nhưng rút thăm trúng thưởng quảng cáo linh tinh chứng minh đến chuẩn bị một phần, vu khống dễ dàng bị hoài nghi, mụ mụ nhất định sẽ nói bầu trời rớt bánh có nhân chuẩn không chuyện tốt.”

“Cái này……”

Shindo Hikaru quả nhiên có tiểu thông minh, nàng không suy xét chu toàn chi tiết toàn chiếu cố tới rồi. Xác thật yêu cầu trước tiên chuẩn bị một phần rút thăm trúng thưởng quảng cáo hoặc biên lai gửi tiền, Fujisawa Chiho nghĩ cách, đồng thời suy nghĩ phức tạp. Đông đảo băn khoăn hạ, nàng không có thể đúng sự thật nói cho Shindo Hikaru có quan hệ truyền thuyết một lời nửa câu cập vì sao giờ phút này mới đưa ra internet đánh cờ nguyên nhân.

Cuối cùng là Shindo Hikaru đưa ra được không giải quyết phương án, tan học sau tìm gia cửa hàng định chế. Hắn từ nhỏ định cư nơi này, ngày thường lại ái cùng tiểu đồng bọn vô ưu vô lự nơi nơi đi dạo, tự nhiên đối phụ cận kiến trúc cập cửa hàng rõ như lòng bàn tay. Fujisawa Chiho cho rằng thiết kế cập định chế tiền cần thiết từ nàng bỏ ra, bởi vậy tan học sau, hai người lấy đi cờ vây hội sở đánh cờ lý do đã lừa gạt Fujisaki Akari đi trước rời đi, mang theo chờ mong không thôi Fujiwara Sai cùng đi Shindo Hikaru đề cử cửa hàng định chế.

Trên đường, Fujisawa Chiho nhớ tới tan học sau cùng Toya Akira ước định, nàng không biết hội sở dãy số, đành phải cấp Toya gia đi điện, thỉnh Toya Akiko chuyển cáo Toya Akira, sự ra đột nhiên, vô pháp đúng hẹn cùng hắn thảo luận ván cờ. Dự tính này chu khả năng đều phi thường vội, không rảnh phó ước, thỉnh thứ lỗi.

Nhận được điện thoại Toya Akira không khỏi nghĩ nhiều, nàng đột nhiên lỡ hẹn hay không cùng Shindo Hikaru có quan hệ. Khả năng thực sự có việc gấp, hắn lắc đầu, bính trừ tạp niệm, tiếp tục một mình bãi hôm qua Shindo Hikaru ở học sinh trung học cờ vây đại tái trên dưới kia cục cờ.

Này đầu, Shindo Hikaru tìm nhà này cửa hàng phi thường đáng tin cậy, định chế quảng cáo tuyên truyền đơn khuôn mẫu trong khoảng thời gian ngắn đã sơ cụ hình thức ban đầu, hai người lập tức đánh nhịp, phó trả tiền, chờ đợi thành phẩm ra lò.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ