Chapter 42

112K 818 207
                                    

I dedicated this chapter to Heir!!! Thank you for being a friend to me at sa pagiging AdMIN ng LYFNR-BTS page :) I am super thankful to have you at ang iba pa nating kabaliwag doon. I am hoping to meet you soon Hiera!!!! I love you sissy forever :*

CHAPTER 42

KATH’S POV

“Baby dyan ka muna huh, may meeting lang si tita okay?” dala ko ang laptop ko. lumapit ako sa kanya.

“Yes tita” I kissed her at lumabas na ako nasa likod ko lang si Shiela hanggang makapasok sa Conference room.

“Hi Dom” bati ko sa kanya.May meeting kami para sa new strategies ng company. We do it yearly at ilalatag namin to sa team building.

“Are you ready for the meeting mamayang five?” tanong niya. Ganito talaga ang buhay ko, punong puno ng obligasyon lalong lalo na pag wala si Daddy.

“Yeah, and I know late nanaman yon matatapos”  sabi ko.

“That’s life”

“Yeah that’s life!” sabi ko and I rolled my eyes at him

We  started the meeting ng 2pm then nagbreak lang ako ng mga 4pm para sabihin kay Ate Mai na ihatid na nya si Kylie dahil gagabihin ako.

“Kylie, I think you better go home na. May meetin pa si Tita. Drop by ka na lang minsan sa bahay pag hindi na busy huh?” sabi ko sa kanya. Tumango siya.

“Ma’am, tumawag po si Sir Karl, susunduin niya raw po kami dito” sabi niya.

“Ah ganon ba?? Okay….Baby, babalik na ako sa meeting” I kissed her at palaba na ako ng makasalubong ko si Shiela. “Miss Kath may package po kayo” sabi niya. Nakita ko ang isang box na parang regalo. “For me?? Kanio raw galing?”

“Sa driver niyo po. Pinadala raw sa bahay niyo eh wala namang returning address so pinadala daw ho na lang dito ni Ate Lorna” sabi niya.

“Ah..sige..ipatong mo na lang sa table ko, then pakicheck yung monitor sa conference” sabi ko at lumabas na ako.

PATRISHA’S POV

“Nakaalis na po si Sir Daniel” sabi ni George. “Okay…tawagin mo na yung driver…may  lakad kami nila Macey”

“Miss Pat, sabi po ni Ms. KC may appointment pa daw po kayo sa foundation ngayon” nakatayo siya sa gilid ko habang hawak ang mga unan ko at mattress.

“Sabihin mo kay KC, i-cancel niya. Wala ako sa mood ngayon” sabi ko.

“Pero –

I look at her. I raise one of my eyebrow. “Okay Miss Pat, sasabihin ko po” sabi niya. “And George, pakiabot ang phone ko”

LYFNR BOOK 2 - THE REASON IS YOU (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon