Oo na!! Ako na ang masamang otor!!! :D
Pero, guys, hindi naman po siguro maganda kung puro kilig diba? Medyo naoffend man ako sa ibang comment dahil nakakasawa na raw ang puro away na chapters pero intindihin po natin ang kwento.
Masyado kayong HOT! Ito na babawi na si otor :)
CHAPTER 72
PATRISHA’S POV
“You look so happy today” sabi ni Macy.
“Magkaaway na sila” nasa lounge kami that time. “Owww…..” ngumiti siya. “So bilib ka na sa akin??” lumapit siya sa upuan ko.
I smiled and take a zip on my wine. “Hmm….”
“Am I better than ……DASHER???”
I looked at her. “Crazy….maganda nga yung ginawa mo pero mas bilib pa rin ako kay Dasher. Dasher is one of a kind” proud kong sabi.
“Uh…pero mukhang iniwan ka na sa ere ni Dasher. Tahimik na siya diba?”
“Kailangan lang ni DASHER ng konting lambing…”
“Alam mo sa tingin ko you know DASHER. I mean the person behind that “mysterious” account”
“Of course! Walang makakapagtago kay Patrisha Soliman…”
“Whoah! You know what Pat, bilib na ako sa’yo. Nagawa mong paglaruan ang mga tao, si Daniel at si Kathryn…” she lights a cigarette.
“This is my game….and I want my prize…I want Dj….badly” I laugh. Napapailing siya
“Swerte mo, you have your Mom helping you with this game. Sino bang makakaisip na ipa-media freeze yung time na dumating si Kathryn sa concert ni Dj noon? Kaya nga nagtaka akong galit sila kay Kath ngayon samantalang napakilala na siya ni Dj dati”
“If you want to win in the game….you need to give your all….your all resources” sabi ko at tumawa kaming dalawa. Yes, all the things about Kathryn ay hindi ipinalabas sa TV. Hindi rin inallow si Dj to talk about her pag nasa interview siya, minsan lang yun nung ininterview siya regarding sa pagpapalaglag ng asawa niya at napagalitan pa siya dahil don.
“Kawawang Kathryn Bernardo…” sabi ni Macy.
“Matatapos lang ang larong to..….pag umayaw na siya…..pag sumuko na siya…”
DANIEL’S POV
“Wala ka pang tulog huh” sabi ni Ate Osang ng madatnan niya ako sa recording studio. Kagagaling ko lang sa taping namin at dito na ako dumirecho. Wala naman akong aabutang asawa sa bahay kaya mas ginusto ko na lang na dito magpalipas ng gabi.
“Look at yourself! Ilang araw ka na bang walang tulog??” inis na tanong niya.
Walang tulog??? Ilang araw na nga ba? Dalawa? Tatlo?? Siguro tatlo…tatlong araw ng hindi pa umuuwi si Kath at simula non ay hindi na ako nakatulog at kung makatulog naman ay mahaba na ang dalawang oras.
“I am okay” sabi ko habang hawak ang gitara.
“Okay??? Mukha mo!” sabi niya at umupo sa couch.
“Magpahinga ka naman”
I look at my watch. “Konting oras na lang call time ko na ulit…sasakit lang ang ulo ko pag natulog pa ako”
“Ano ka ba!” sabi niya sabay palo sa braso. “Aray!”
“Ba’t ba ang tigas tigas ng ulo mo?!!”
BINABASA MO ANG
LYFNR BOOK 2 - THE REASON IS YOU (KathNiel)
FanfictionSiguro nga, walang rason kung bakit ako nagmamahal… Pero kung meron mang isa…. Ikaw lang ang dahilan, wala ng iba.