Chapter 57

115K 1K 645
                                    

CHAPTER 57


DANIEL’S POV

Nasabi sa akin ni Kuya Mark na tumawag daw si Kath sa kanya at nagtatanong ng kung saan ang location namin at hanggang anong oras kami dito. Hmm..bakit kaya?


“Anong sabi mo?” tanong k okay Kuya Mark. Pabalik na kami sa location mula sa tent.


“Eh di sinabi ko kung nasaan tayo. Bakit ayaw mo?”


“Hindi naman. Nakakapagtaka lang talaga diba?”


“Kapag hindi niya inaalam ang mga bagay bagay sayo nagagalit ka…pag nagtatanong nagtataka ka. Eh kung ako yung asawa mo –



“Ano? Iiwan mo ako?” napatigil ako.



“Hindi Daniel, ibibitin kita ng patiwarik!” sabi niya at nagtawanan sila. “Ewan ko sa inyong dalawa!” sabi ko at nagpatiuna na lang.



Nung nagaantay kami ng take ay tumabi sa akin si Kuya Mark. “Sasama ka ba sa Palawan?” tanong ko sa kanya.



“Hindi na siguro. Marami akong gagawin dito eh. Pero maiba ako, buti pumayag ang management? Eh sa dami ng hinahabol na scene eh pinayagan ka pang mag leave?”



“Ang narinig ko, Patrisha helped talaga. Kinausap ata niya si Madame eh” sabi ni Ate Osang.



“Ganun ba? Buti na lang andyan si Patrisha” sabi ko. Hindi na sila sumagot. “Kamusta na kayo ni Dom?” natatawang tanong ni Ate Osang.



“Wala naman akong problema sa kanya. Wag niya lang talaga siyang dumamoves sa asawa ko”



Nagtawanan sila. “Anong nakakatawa?”


“IKAW!” sabay pa nilang sabi. Nagtitinginan ang ibang mga crew sa amin.



LYFNR BOOK 2 - THE REASON IS YOU (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon