CHAPTER 33

113K 843 79
                                    

I dedicated this chapter to Jan Carla Martin Bondoc!!!!


Jan!!!!! Thank you for being so nice to me and sa lahat ng admins ng page :) Super miss ko ang 2 pages mong text na minsan nosebleed na ako :)) joke!!


I love you Jan!!!



CHAPTER 33



KATH’S POV

After naming magalmusal ay naglakad lakad muna kami ni Ate Lorna sa loob ng mall. Minsan lang din naman kasi ako kung makapunta sa mall at iyon ay kung may bibilhin lang talaga at hindi maglibang.

Chandria, hindi ka pa ba napapagod kakalakad?” Tanong ni Ate Lorna ng maabot na namin ang department store.

Umiling ako pero tuloy pa rin sa paglalakad.

Chandria….magpahinga naman tayo” sabi niya mula sa likod. Ewan ko ba parang gustong gusto kong mag lakad lakad ngayon. Tumigil ako sa paglalakad at tumingin ako sa kanya.

Pagod ka na?” tanong ko.

Medyo

Gusto mo sa sasakyan mo na lang ako hintayin?

Umayos siya ng pagkakatayo. “Hindi no. Hindi kita iiwan…yari pa ako sa asawa mo” sabi niya at humawak sa braso ko.

Kayang kaya ko pa magikot kahit ilang rounds pa” sabi niya at pumasok na kami sa department store.

After kong ipamili ng damit si Kylie, Kyle at Matt ay nagpasya na kaming umuwi pero imbis na bahay namin ni DJ eh sa bahay ako namin umuwi. Namimiss ko na ang mga bata, at sabi ni Ate Amy ay ipagluluto niya raw ako.

Ilang saglit lang ay narating na namin ang bahay. Nakabukas na ang gate ng dumating kami. Si Kuya Jonjon na ang nagdala ng mga pinamili namin sa loob.

Papasok ako ng salubungin ako ni Kylie dala ang favorite doll niya.

Tita Kath!!!!!!!!!” patakbo niya akong niyakap.

Hi baby Princess, how are you??” tanong ko.

I am happy..super” she beams at me.

Good…” sabi ko at pumasok na kami sa loob. “Hi Ate Lorna” bati niya kay Ate Lorns. Ate Lorns kissed her.

LYFNR BOOK 2 - THE REASON IS YOU (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon