Chapter 34

2.5K 30 10
                                    

Chapter 34

 Summer Vacation

Nathan's POV

Pagkatapos nung shoot ni hindi na ako kumain kahit gutom na ako kasi kailangan kong puntahan si Beary. Sheet. Baka naghihintay pa yun. 

At kung sinuswerte ka nga naman.

Traffic.

10PM na nung makarating ako sa Cibu. Anong aasahan ko? Closing na nga eh. Nagliligpit na yung staff at naglilinis na ang mga crew. 

Isa lang naman eh.

Patay.

Pupunta na sana ako sa bahay nina Bee kaya lang naisip ko, sigurado galit yun. Malas kasi! Bakit ngayon pa yung meeting na yun pati yung shoot. Peste lang! Ako pa man din nag aya tapos ako hindi nakasipot. 

Uwi muna ako. Para makaisip na rin ng paraan para makapagsorry. Babawi ako Bee.

Pag uwi ko, nakaabang na si Aleyna sa sala. Teka, alam na ba niya? 

Double Dead ako nito.

 

 

''You're schoolmate came here to bring your phone. It's off so I turned it on. To my surprise, I saw 30 msgs. all coming from Ate Bear so I opened 'em. You ditched her and she's fuming mad. Do you know what that means Big bro?I'm going to lose my big sissy! Apologize to her now. I will be mad at you if you don't"

 

 

"That's what I'm going to do lil sis. Hey, can you be my accomplice?"

 

 

"For what?"

 

 

"Well, you see. Like what you read, she's mad at me...I need your charms, can you help me on going to her and patch things up?" 

 

Syempre payag siya. tinanong niya bakit hindi ko sinipot si Bee kaya sinabi ko yung dahilan. Sabi niya bakit hindi daw ako nakitext o nakitawag para hindi naghihintay sa wala si Bee, sabi ko naman minadali ko naman kaso traffic.Wala akong nagawa. Sinabi ko din na pumunta pa rin ako kaso wala na siya.Binatukan pa ko. Ako kuya dito eh =_____=

Mr. Casanova cured my love phobiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon