Chapter 68
Hindi magandang ugaliin
Beary's POV
"Beary, mamaya ha? Punta ka sa Aojie. Isama mo nalang din si boyfie mo. Get together lang ng barkada. May sarisariling lovelifenaman mga yun eh! "
"Sige, Sige. Titignan ko kung maisasama ko siya"
"Basta ikaw bruha ha? Wag kang aabsent kundi... MAGKALIMUTAN NA! "
Parang baliw talaga yung high school classmate kong yun. Nanalo kasi yung team nila sa SEA games kaya ayan, nagsecelebrate. Pagkababa ko sa phone may yumakap kaagad sa akin mula sa likuran.
"May gagawin ka mamaya? Aojie daw. Manlilibre si China."
"Tayo nalang kaya ang magdate?" Tanong niya habang ipinapatong ang ulo sa balikat ko. Napalingon ako sa kanya kaya nakiss ko tuloy siya sa cheeks.
"Sayang! Dapat pala tumingin ako sayo banda para swak sa lips" sabi niya na parang nadismaya talaga. Sira talaga! Kinurot ko nalang ang tungki ng ilong niya. Nagpout tuloy siya.
Tsup~
"Isa pa. Gusto ko yung matagal" Ay mabisyo. Gusto ko din naman kaya humarap ako sa kanya. Sinunod ko nalang. Talanders XD
"Bee. Uhhh S-sorry." Aw sheet. Nakita kami ni Nathan! NAKAKAHIYA >////<
"Huyyy! Tigil na. Nakakahiya. " Sabi ko habang tumatawa ayaw kasi paawat nitong kasama ko. Parang mauubusan!
"Tss. Sige na~ Punta ka na dun sa long hair na yun! Mas gwapo naman ako dun" Nagsmack muna ako sa kanya bago umalis sa tabi niya kaya lang hinila ako sa bewang.
"Gusto mo pa bang pumunta sa kanya talaga?" Sabi niya na parang nahihiya na hindi ko maintindihan.
"Seloso!" Sabi ko sa kanya. Pinipilit kong hindi tumawa pero hindi ko mapigilan ang pagngiti eh. Nakapout na naman siya.
"Hubby~ mamaya ka na maglambing please~ Baka kasi may sasabihing importante si first love ko eh" Iinisin ko lang siya pero hindi ko alam na super effective. Umirap ang hubby ko! Gosh. Moody talaga to. Binitawan niya ako pero hindi ko mapigilang hindi tumawa sa pag-irap niya.
"Lagot ka sa akin mamaya" narinig ko pa sinabi niya bago ako pumunta sa duyan sa labas. Nandun kasi yata si Nathan. Dun din kasi ang trip niyang lugar dito sa bahay ko eh.
"Pinagseselosan ka talaga ni Tristan." Sabi ko habang tumatabi sa kanya sa duyan.
"Sus! Dapat lang! Mas gwapo kasi ako sa kanya. May Misha naman yun!" Nawala yung ngiti ko sa binanggit niya. Naalala ko nanamang magkasama sila sa Germany. Tss.
BINABASA MO ANG
Mr. Casanova cured my love phobia
Teen FictionTwo broken souls brought together by fate. Two, among seven billion people, who are both afraid to fall in love. One is afraid to take risk in love, one is out to play with love. Nathan never wanted a serious relationship. BEARY never wanted to be...