Chapter 37

2.4K 27 4
                                    

Chapter 37

Mas gwapo

Beary's POV

 

"Bakit tayo pumunta dito? Ayos naman dun ah" sabi ko sa kanya. Adik kasibigla bigla nalang manghihila. 

"Wala lang. Para makapagrelax" prenteng sagot niya. Kutusan ko ito eh. Relax relax pang nalalaman. Last night na nga namin dito ayaw pa makipagbonding. At least ako nakapagbonding na sa ibang mga kaedad namin nung busy busyhan si Nathan. Siya ata sa mga babae lang nakipagbonding eh. 

"Mamaya ka na magrelax. Itulog mo nalang. hehehe. Balik na tayo dun" sabi ko tsaka tumayo ako sa harap niya. 

"Ayaw mo ata akong kasama >3<. Crush mo yung Kent ano?" childish na himutok niya. hahaha. Baliw ka Nie! Crush daw eh nagpapatulong nga yun kay Aiah. Mas matanda sa akin yun eh >.<

"Hihihi. Gwapo noh?" pagsisinungaling ko. 

"Tss. Gwapo daw. Wala pa kuko ko sa paa mukha nun eh" Sagot niya. Ito talaga! Yung ugali di pa din nagbabago. Ang hangin pa din! 

"Weeeeeeeeeeeeeeeeh? Sang banda? Sa pagkakaalam ko baligtad ata" pagaasar ko pa

"Hmp! Halika dito. Hindi tayo babalik dun hanggat hindi mo inaamin na mas gwapo ako sa Kent na yun" sabi niya tsaka hinawakan ako sa magkabilang baywang at hinala papunta sa kanya at walang katapusang kiniliti. 

"hahahahaha! Nieeeeeee. hahahahha masakit na tiyan khahahahahhako" sabi ko habang kinikiliti pa rin niya ako.

"Sino muna mas gwapo?" tumigil siya tsaka binitawan ako. nakasmile ng pilyong pilyo tapos taas baba pa kilay niya. 

"Si Kent!!!" sigaw ko tsaka ako nagtatakbo. Hinahabol niya pa rin ako XD

"Huli ka!" sabi niya nung nahuli niya ako. "Kala mo makakatakas ka. Sino mas gwapo?" ulit niya habang nakaback hug sa akin. 

"Ui Nie. Mahiya ka naman. Tayo tinitignan ng lahat. Bitaw na" sabi ko sa kanya. Center of attention na kasi kami ng mga katrabaho ng tatay niya pati ng pamilya nila. Ang ingay kaya namin habang naghahabulan tapos PBB Teens kami >//////////////< Nakakahiya. 

Mr. Casanova cured my love phobiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon