Chapter 54

1.9K 27 25
                                    

Chapter 54

Couple not Couple

Beary's POV

"Bee, punta ka ha?"

"oo na, sige sige. Ay teka, anong magandang ipanregalo sa kanya? tsaka anong motif ng party?"

"bahala ka na. hmmm. wala. basta formal lang isusuot. black ha. Lahat naman yata ng ibigay mo magugustuhan nun."

"eeeeeh! Nathan naman! ilang taon kamin hindi nagkita ni Aleyna, baka nagbago na taste niya. Dalaga na siya ngayon eh. Kita mo ngaz konti nalang mas maganda na sa akin yun. ikaw ba? anong ibibigay mo?"

"Hahaha. Parehas lang kayong maganda. Nainsecure ka pa sa bata. Ikaw talaga"

"Cheee!! Ewan ko sayo. Babay na nga. Maghahanap pa ko ng regalo"

"Bye" and pinutol na nga niya. Wow naman! wala man lang ingat ka =________________=

ayun nga. nasa mall ako para humanap ng ireregalo ko sa birthday girl.

Ah tama! bibigyan ko nalang siya ng bracelet kaya pumunta ako sa isang jewelry store. anddddddd guess who?

" Liam! "

"Ate Biancs, ikaw po pala. Ano pong ginagawa niyo dito?"

"Bibili sana ako ng ipanreregalo ko kay Aleyna eh. Birthday niya na bukas di ba? Ikaw date niya noh?? " nagulat ako sa reaksyon niya, para kasing hindi niya alam... wash happening?

"ahh. Di po eh. Andito na pla ulit sila?"

"what?! di ka niya pinuntahan? hindi naman kayo lumipat ng bahay ah. samantalang nung nasa italy kami, ikaw tinanong niya kagad."

"ahh. hehe. baka hindi na po niya alam yung bahay namin. tara na sa loob ate biancs."

"tara. eh bakit ka pala nandito? kala ko pa naman ibibili mo ng singsing si Aleyna" nakita ko siyang namula bago ayusin yung salamin niya. yiieeeee! crush pa rin nila isa't isa? ang sweet! hinihintay niya ba si Aleyna kaya wala pa siyang nagiging girlfiend? kileeeeeeeg.

"hindi naman po ako invited ate. tsaka sa amin tong jewelry store na to. dito ako nagtetrain para sa business. lam niyo na po, only son. Anyways, ano po bang ibibigay niyo ate? tsaka wala ka atang kasama ngayon? "

"ikaw haaa. iniintriga moko. si tristan kasi may taping. lam mo na. VJ ang kuya Tristan mo eh kaya di ako nagpaalam sa kanya! hehe busy naman siya eh"

"di naman. iniisip ko lang kasi, nagkita na po kayo ni kuya nate?"

Mr. Casanova cured my love phobiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon