Chapter 36
Flashbacks: June 17th
Beary's POV
Ang bilis ng araw! Last day na ng bakasyon namin. Ano ba yan. Mamimiss ko ang beach pati na din yung tambayan namin ni Nathan sa seaside. Ganda ng sunset doon eh. Pati yung pagkain sa Krusty's. Sarap ng tenderloin dun eh :)) Tsaka yung souffle nila. Yum!
"Bee. Tawag na ko ni Daddy. Sasabay ka ba o mamaya ka pa sasali dun?"
"Maya nalang. Text nalang ako. Ayusin ko muna mga gamit ko" May bonfire kasi para sa closing ng team building nila. :)))
"Sige. Sunod ka ha" sabi niya tapos ginulo yung buhok ko bago lumabas. Baliw nun!
Paglabas ko. May sumasayaw ng totoy bibo habang kumakanta yung mga nakaupo. Naglalaro ata sila. Tinext ko na si Nie kaya lang hindi siya nagrereply.Buti nakita ko sina Aleyna. Sumama muna ako sa group ng mga batang nag iihaw ng marshmallow. Gustong gusto ko din ito eh XD
"Ate Bear! That's mine >3< Andrei cooked that for me" sabi ni Aleyna. Kinain ko kasi yung isang stick ng barbecue na niluto ni Andrei, yung crush daw ni Aleyna dito sa camp. XD
"Here. I cooked one. Stop pouting. You look like a duck'' sabi ni Liam kay Aleyna. hahahhaa. Sinusungitan siya ni Liam? Bago to! hahaha
"But it isn't Andrei's *3* "
"That's just the same. He also got his' from that plate. The difference is just he cooked what ate bear ate, I didn't" Yung totoo? Nagseselos ba si Liam? haha ang cute pag bata ang nagseselos.
"Yieeeeeeee" sabi nila. Paano bigla nalang may nagtakip ng mata ko. Hulaan niyo sino.
"Hey! Don't touch Ate Bear. I TOLD YOU! She has a boyfriend already and they look good together!" sigaw ni Aleyna kay Kent. Parati naming kasama mula nung nagbusy busyhan si Nie.
"But he's not here yet. "sagot niya kay Aleyna."Ang saya talaga inisin ng batang yan" bulong niya sa akin.
"I don't care! Ate Bear, go far away from him ok? I'll just call my kuya. " sabi ni Aleyna
"Go call your Kuya, I'll stalk your Ate Bear. Nye nye nye" pag aasar niya sa bata.
"argh! Liammmmmm T^T!"
"Go. I'll be watching him" sabi ni Liam kay Aleyna kaya tumakbo ito papunta sa kuya niya. Sinundan namin siya ng tingin. Pumunta siya sa isang grupo na halos babae ang nakaupo. Psh. Kaya pala hindi nagrereply, napapalibutan ng babae =___________________=
"Dapat po pagbalik ni Aleyna magkasama pa rin kayo. Kuya Kent! Tabi ka pa kay Ate Bear tapos usap lang po kayo. Asarin natin sila"
Ganun nga ang ginawa nila. Nakikisakay lang ako sa trip nila.
'Ate Bearrrrrrrrrrrrrrrrrr! " sigaw ni Aleyna. " I told you to get away from her!" baling niya kay Kent.
"we're just talking about stuffs" Sagot ni Kent tsaka tumingin kay Nathan. "Kent pare" pakilala niya sa sarili niya.
"Nathan" cold na sabi niya tapos inisnob pa yung kamay ni Kent. Bastos.
"Bee. Sabi mo magtetext ka?" sabi niya tsaka siniksik sarili sa gitna namin ni Kent.
"Ha? Nagtext ako ah. Saglit lang" chineck ko yung phone ko. Nagsending failed pala. tsk tsk. "Hindi pala nagsend. Sorry" sabi ko tsaka ako nagbehlat sa kanya.
"Kanina ko pa hinihintay text mo. Kanina pa ako kinukulit nung mga babae dun. Ayaw nila maniwala na GIRLFRIEND kita. "
"hahaha. Ayaw mo nun? Sana sinabi mong hindi para nakadamoves ka" biro ko sa kanya.
"Bee!" nagulat ako sa kanya. Yung mukha niya parang... galit?
"B-bakit? "
''Tss. Halika nga" sabi niya tsaka niya ako hinila papunta sa...
Tambayan namin pag nanonood kami ng sunset.
Ano'ng gagawin namin dito? Baliw ba siya? Ang layo nito sa mga kasama namin eh.
BINABASA MO ANG
Mr. Casanova cured my love phobia
Teen FictionTwo broken souls brought together by fate. Two, among seven billion people, who are both afraid to fall in love. One is afraid to take risk in love, one is out to play with love. Nathan never wanted a serious relationship. BEARY never wanted to be...