Chapter 50

2.7K 29 37
                                    

Chapter 50

Perfect couple? 

 

Beary's POV

"San magandang pumunta? Date tayo. Namimiss na kita" Sabi ni hubby habang nakapalupot ang mga kamay niya sa baywang ko. Ewan ko diyan! Hilig niya yan. Ang bango daw kasi ng lola niyo! hahahahha. Gustong gusto niya amuyin buhok at leeg ko eh. Inggit siya sa shampoo ko. Joke xD 

(A/n: Seriously, nakalimutan ko pangalan ng hubby niya xP )

"Tara dun tayo sa turo turo! Sawa na ko sa mga restaurant chuchu. Di naman tayo pagkakaguluhan ng mga kavillage natin eh" Yep. Tama kayo ng basa. Magkavillage lang kami niyan kaya umagang umaga nasa bahay ko na kagad. Baliw lang! Gusto ko naman eh :"> Landii ko! hahahaha. 

"Tara" at walang sabi sabi ay hinatak nga po ako ng gwapong nilalang papuntang turu-turo stands. Wahahah. Whattaneym! 

"Bakit mas gusto mo sa mga ganito kesa sa mga pinupuntahan nating resto?" tanong niya. 

"Eh! Puro kaartehan naman kasi makikita mo dun. Puro mga sosyal lang makikita ko dun. Kahit madaming gwapo dun ayoko pa rin! Atsaka ang hirap bigkasin ng mga pangalan. Ang daming kaartehan!"  Totoo naman di ba? Andaming kaechusan sa pangalan pero ang simpleng putahe lang naman yung niluto nila. Dinagdagan lang ng konting mga gulay gulay para magmukhang elegante. Psh! MAs gusto ko pa itong si Kwek-kwek my labs kesa sa mga yun noh. 

"Sabi mo eh." okay. Ayos talaga to. Bipolar eh. Ganyan yan! hahahahahha. Susumpungin nalang basta ng pagkamatipid sa pagsagot. Sungit sungitan. pero di yan nagtatampo. Nagpapalambing lang. Kala niya. Baliw to, porket mahal ko! Yieeeeeh! Ganda noh? Kaya ko ng sabihin yung Porket MAHAL KO. Parang dati lang takot pa ako. 

Habang kumakain tahimik lang kami. May fine dining etiquette kasi kami. LOL san ko nahugot yun? hahahahahha

Magtithree years na kaya kami ni Hubby ko <3 Tagal na namin noh?

Tapos minsan lang kami nag aaway. Yiee! Kasi ayaw namin na di pinag uusapan yung problema hangga't di natatapos yung araw.Dapat wala kang papalipasin na araw pag may pinag awayan kayo. eeeeeeeee! Ang sweet nga niyan pag nag aaway kami. Kahit ako yung may kasalanan siya pa rin yung magsosorry tapos bati na kami. Isang kanta niya lang, nahuhulog ako lalo! Ayyyy Lande ko talaga. Hahahahahahaha.

Wag niyo asamin na mag mamature ako. Tae. Ako? Mature? hahahahaha! In my dreams. 

"Tara ikot tayo." Aya ni Hubby. Sige lang hubby. Kinikilig naman ako eh! naka intertwine kasi ang  kamay niya sa kamay ko. Perfectly Fit! hahahahahahha. Ikot ikot habang nag uusap ang peg namin ni hubby. 

"Aray hubby. MAsakit na mga paa ko, nakalimutan kong nakaheels pala ako *pout" Nagkamot ng batok pero ang cute cute niya. hahahahhaha

Mr. Casanova cured my love phobiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon