Chapter 33

2.4K 25 2
                                    

Chapter 33

 Summer Vacation

 

Nathan's POV 

Deym. 

 

Bakit pag patapos na ang klase dun pa madami ginagawa? 

 

Hindi ba uso yung bakasyon dito?

Kapagod. Puro meeting para sa ganyan. Deadline para sa last issue ng ganyan. Closing party ng ganyang club. Srsly. Ang dami dami naming clubs tapos kailangan hiwa-hiwalay yang mga yan? Pareparehas naman yung mga members. Ano yun? Pagkatapos ng isang party may isa pa ulit aatendan na party? Tss. Nakakaumay. 

Tapos dahil din sa dinami dami ng club na sinalihan at isinali ako. Pusang gala! Ni hindi ko man masilayan itsura ng syota ko tuwing class hours. Tokwa lang naman. Sabihin na nating puro trivia nalang tinuturo sa classroom namin, mas gusto ko pa naman dun. At least dun naaasar ko yung syota ko, eh dito? Tunganga lang.

Responsibility kasi, required, cumpolsary =___________= 

Hindi pwede mag absent. Pati graduation ceremony pinoproblema namin. Pusanggala! Pwede namang humanap nalang ng ibang supplier kung ano ano pa pinoproblema nila. Ano yun? Gusto ata nila kami mag aayos ng upuan, stage, etc. 

Ba! sinuswerte naman ata sila. Bayad tuition namin -_____-

PutoKutsinta. Namimiss ko na yung syota ko. Pagpasok at pag uwi ko lang nakakasama, tapos bibigyan ko ng kung ano-ano para di ako mabadshot. Taena ano yun?! . Bwiset kasing schedule yan, lalong gumulo. Yung trabaho ko pa, nadadagdagan lang lalo.

Kaya ang naisip ko. Babawi ako sa gelpren ko.

Binigyan ko nga ng cool na cool na Fres Candy na may message na Cheer Up sa likod.  Kailangan niya yun,malungkot pa naman tapos hindi ako nakakasama... syempre guguho ang mundo nun. 

Okay. Joke lang yun. Tawa naman kayo. Ang saya saya ko kasi eh (note his sarcasm please).

Mr. Casanova cured my love phobiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon